ไม่รู้ว่าจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนดี? เช็กเลยที่นี่!

412


การไม่รู้ว่าจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของรถจักรยานยนต์ต้องเจออยู่บ่อย ๆ เพราะแต่ละที่ก็มีราคาที่แตกต่างกัน แถมบางที่ก็มีคนใช้บริการเยอะมาก ๆ จนบางครั้งก็รู้สึกไม่เข้าใจว่าทำไมการต่อ พรบ. ถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ ซึ่งหากเป็นบางอาชีพที่ต้องใช้รถจักรยานยนต์ประกอบอาชีพอย่างวินมอเตอร์ไซค์ พนักงานส่งของ หรือไรเดอร์จากเดลิเวอร์รี่ด้วยแล้ว การต่อ พรบ. ที่นานก็อาจทำให้เสียรายได้ไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้น เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ประหยัดเวลาทำมาหากิน และเพื่อช่วยตอบคำถามว่าควรจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนดี

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 3 สถานที่รับต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถนำไปต่อได้ ซึ่งแต่ละที่ที่นำมาฝากนี้ บอกเลยว่าสะดวก สบาย แถมต่อได้ทันทีไม่ต้องเวลานานอีกด้วย แล้วแต่ละที่จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

เคาน์เตอร์เซอร์วิส

เคาน์เตอร์เซอร์วิสจาก 7Eleven ถือได้ว่ามีทุกบริการที่ครอบคลุมที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะรับชำระบิลต่าง ๆ ไปจนถึงจองรถยนต์แล้ว เคาน์เตอร์เซอร์วิสยังมีบริการต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ให้ทุกคนได้เลือกใช้อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่สะดวกสุด ๆ ไม่ต้องรอนาน สามารถใช้บริการได้ทุกที่ที่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิสเลยทีเดียว ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่าจะไปต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนที่ประหยัดเวลาที่สุด บอกเลยว่าต้องไปใช้บริการที่ 7Eleven แต่เมื่อใช้บริการเสร็จแล้ว อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ให้ดีด้วยนะ เพราะใบเสร็จที่ได้นี้จะถือเป็นเอกสารที่แสดงว่าเรามีประกันภัย และยังเป็นอีกเอกสารไปต่อภาษีอีกด้วย เก็บให้ดี ห้ามหาย!

ศรีสวัสดิ์

แต่ถ้าหากใครกลัวว่าเอกสารและสลิปใบเสร็จจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสเสี่ยงต่อการสูญหายและตัวหนังสือเลือนได้ง่าย แถมแถวบ้านก็มีแต่ 7Eleven เล็ก ๆ ที่ไม่มีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส รู้หรือไม่? บริษัทสินเชื่ออย่างศรีสวัสดิ์ก็มีบริการต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ให้ใช้บริการเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะมีประกันภัยให้ได้เลือกซื้อเพื่อเพิ่มความอุ่นใจขณะขับขี่แล้ว ศรีสวัสดิ์ยังมีบริการต่อพรบ. ให้ครบจบได้ในที่เดียว มีหลายราคาให้ได้เลือกต่อตามอายุและการใช้งานของรถยนต์ ที่สำคัญ มีเจ้าหน้าคอยให้คำปรึกษาและเลือกต่อพรบ. ที่เหมาะกับรถจักรยานยนต์ของเราอีกด้วย ถ้าใครไม่รู้จะเลือกต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหน ที่ศรีสวัสดิ์ถือเป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาด

Bolttech

Bolttech เป็นบริษัทรับต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกคนที่ไม่สะดวกเดินทางออกจากบ้านมาต่อพรบ. หรือผู้ที่ต้องการดำเนินการต่อพรบ. ง่าย ๆ และมีราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ โดยสำหรับปี 2564 นี้ พรบ. รถจักรยานยนต์ของ Bolttech เริ่มเพียง 161.57 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือเหตุขัดข้องในการใช้บริการใด Bolttech ก็มีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้บริการและตอบทุกข้อสงสัยได้ทันที ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริการต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ที่คุ้มค่าและมีคุณภาพมาก ๆ ที่หนึ่งเลย หากใครกำลังดูอยู่ว่าจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์ที่ไหนดี ที่ Bolttech ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ตอบโจทย์ได้

เจ้าของรถจักรยานยนต์เมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมลองนำแหล่งต่อพรบ. รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 แห่งไปพิจารณาเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองที่สุดด้วยนะ

Previous articleฟิตซ์แพทริค จอมทัพ “ วอชิงตัน ” พักยาวหลังโดนอัดเจ็บสะโพก
Next articleแฟนคลับตามต่อ! เลขเด็ด “ มีก้า – มีญ่า ” ลูกแฝด มาร์กี้ – ป๊อก