“โบว์ เมลดา” เขิน ยอมรับคบ “อาเล็ก ธีรเดช” อยากอยู่มีความสุข

143

สำหรับสาวโบว์ เมลดา เองก็ออกมาเปิดใจยอมว่ากำลังเริ่มคบกับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช อยากให้ชีวิตมูฟออน ไม่อยาต้องอยู่กับความเศร้า อะไรที่ทำให้เรามีความสุขเราก็อยู่กับสิ่งนั้นจะดีกว่า

สาวโบว์ เมลดา ออกมาเปิดใจหลังร่วมงาน Light Up Christmas tree Celebration 2022 ที่ลานสแคว์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เกี่ยวกับการคบหากับหนุ่มอาเล็กว่า ก็อย่างที่ทุกคนเห็นกัน ก็ค่อยๆทำความรู้จักกันไป พี่เขาก็เป็นคนดี ดูแลดี อาหารการกินดี นิสัยเข้ากันได้ง่ายดี ส่วนตัวแล้วไม่อยากออกตัวแรง ค่อยๆไป ก็พร้อมไปด้วยกัน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เปิดใจคุยกับพี่เขาก็เพราะเราไม่จำเป็นต้องจุมอยู่กับอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันเศร้า หรือว่ามันทำให้เราทุกข์ใจ อะไรที่ทำให้เรามีความสุข เราก็แค่อยู่กับมันแค่นั้น ก็อย่างที่บอกว่าเพิ่งเริ่มคบกันประมาณ 2 เดือนอย่างที่พี่เขาบอก ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ แล้วพอมันได้รู้จักกันมันมีแต่อะไรดีๆเข้ามาด้วย

ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคุยกันไปเรื่อยๆน่าจะมีความสุขไปตลอด เขาเป็นคนตลกเหมือนกับหนู อยู่ด้วยกันก็เหมือนคณะตลกเลย แต่มุกอาจจะตามกันไม่ทันเพราะด้วยช่วงวัย ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกกดกันอะไรกับการคบกันครั้งนี้ แต่พอเราเริ่มคุยกันมากขึ้น ก็เริ่มมีคนรู้มากขึ้น เราก็เริ่มกดดัน และยิ่งหลังจากวันนี้คนก็เริ่มคาดหวัง ก็อย่าคาดหวังกันเลย

Previous article“อาเล็ก ธีรเดช” ยอมรับจีบ “โบว์ เมลดา” ลั่นไม่อยากโสดแล้วครับ
Next article“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ปรี๊ด ติดต่องานให้ชั่วโมงละ 3 แสน