“อาเล็ก ธีรเดช” ยอมรับจีบ “โบว์ เมลดา” ลั่นไม่อยากโสดแล้วครับ

149

แฟนๆอยากให้เป็นคู่จิ้นกัน สมดังใจแล้ว เมื่อหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธออกมาเปิดใจยอมรับแบบเขิดสุดขีด ว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาว โบว์ เมลดา จริง แต่ยังไม่ถึงขึ้นเรียกว่าแฟนขอเวลาศึกษากันไปก่อน ตอนนี้มีความสุข

ล่าสุด เจอหนุ่ม อาเล็ก ในงานเปิดตัว “LOFTER” เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังเริ่มเรียนรู้ดูใจกับสาวโบว์มาได้ 2 เดือนแล้ว เราเพิ่งเริ่มคบกันยังคงไม่ใช้คำว่าแฟน เริ่มคบกันก่อนที่จะมาออกยูทูปที่ทำให้เกิดกระแส ตอนชวนก็คิดหนักเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้คนมองว่าเล่นกับกระแส เห็นข่าวมาสักพักแล้ว ตอนนั้นอยากให้โฟกัสที่ผลงานความสามารถของน้องก่อน ก็รู้สึกแฮปปี้ดีใจที่คนเชียร์เรากันเยอะ เล็กก็อายุ 32 แล้วเป็นผู้ใหญ่แล้ว

เวลาจะคิดอะไรทำอะไรจะพูดอะไร ต้องคิดให้รอบคอบเพราะมันผลกระทบต่อตัวน้องเขา และคนรอบข้าง รวมถึงตัวเรา ถ้าเกิดไม่มั่นใจก็ไม่อยากพูดเท่าไหร่ แต่ ณ วันนี้ค่อนข้างมั่นใจในความรู้สึกของเราก็ยินดีที่จะพูด เล็กโสดมานานมากที่ยอมเปิดใจเพราะน้องเขาน่ารัก เป็นคนตลก ขี้เล่น ตรงๆแมนๆ มันเป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้

คือเราไม่ได้มีสเป๊กผู้หญิง รู้ว่าโอเค อยู่กับเรา คุยกับเรา แล้วเรามีความสุข ไม่อยากโสดแล้ว ก็อยากให้ทุกคนคอยกันก่อน เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวัง มันจะกลายเป็นว่าเรามีข่าวด้วยกันแล้ว พอห่างกันมันจะไม่น่ารักสำหรับนักแสดงอย่างเราๆ

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” ไม่ยอมปล่อยแจ้งความคนโกงเงินเป็นสิบๆล้าน
Next article“โบว์ เมลดา” เขิน ยอมรับคบ “อาเล็ก ธีรเดช” อยากอยู่มีความสุข