“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ปรี๊ด ติดต่องานให้ชั่วโมงละ 3 แสน

17

ทำเอาสาวน้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อมีสาวนางนึงติดต่อมาให้เสนองาน ชั่วโมงละ 300,000 บาท หลังจากปฏิเสธ กลับถูกด่าว่านางงามตกอับอีก อย่ากวนตีน

ล่าสุดสาวน้ำเพชร ได้นำโพสต์การสนทนาทางไลน์กับสาวนางนึง ใช้ชื่อว่า “แนน” ที่อ้างว่ามาติดต่อให้นายพร้อมเสนอราคาชั่วโมงละหลายแสนให้เธอ สาวคนนี้อ้างว่าได้นำคอนแท็กมาจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวน้ำเพชร อยากจะเสนองานพิเศษทำงานเพียง 1 ชั่วโมง ให้ราคาสูงหลักแสน 3 แสนบาท หากไม่พอใจกับราคาสามารถต่อรองได้ เห็นว่าช่วงนี้สาวน้ำเพชรไม่ค่อยมีงาน

สาวน้ำเพชรตอบกลับไปว่าพี่ไม่ทราบหรือว่าตนมีธุรกิจส่วนตัวนะ ขายดีด้วย พร้อมกับส่งรูปผลิตภัณฑ์ของตนเองไปให้ดู ไม่จำเป็นต้องมาขายกี แล้วทางผู้จักการของตนเองไม่ได้แจ้งให้ทราบหรือคะว่า ตนทำศัลยกรรมแพงที่สุดในประเทศไทย ทำทั้งตัวมา 5.7 ล้าน ค่าทำตารอบล่าสุด 150,000 บาท รวมๆ 5.95 ล้าน แล้วค่าตัวควรจะอยู่ที่เท่าไหร่

จนอีกฝ่ายเกิดอารมณ์พิมพ์ตอบสวนกลับมาว่า “รับไม่รับก็บอกมาค่ะไม่เห็นต้องมากวนตีนเลย” “แค่นางงามตกอับ ไม่มีใครเอา อย่ามาเล่นตัวเยอะเลย พี่เตือนไว้ก่อน” ทำเอาสาวน้ำเพชรตอบไปว่าคนอย่างพี่ไม่ด่ากลับก็บุญแล้ว แล้วจะเอารูปขึ้นไลน์ให้ “เอ๊า อิปอบนิแหม่ะ ไปๆเซาๆ”

Previous article“โบว์ เมลดา” เขิน ยอมรับคบ “อาเล็ก ธีรเดช” อยากอยู่มีความสุข
Next articleยิปซีพยากรณ์ ราศีกรกฎถึงราศีธนู วันที่ 16 – 22 พ.ย.64