“ใหม่ สุคนธวา” ฟ้องถูกตัดต่อภาพ คราวนี้แรงสุดๆ

186

เอาแน่คราวนี้ นักแสดงสาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต แจ้งความดำเนินคดีคนตัดต่อภาพของตนเอง เห็นทุกอย่างในร่มภาพ ไม่ยอมปล่อยแน่ๆกลัวอนาคตลูกชายเห็นจะมีคำถามและอายลูกด้วย

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ควงสามี ต้น สรพงษ์ เดินทางมายัง สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีบุคคลที่นำภาพของตนเองไปตัดต่ออนาจาร โดยระบุว่ามีแฟนคลับได้ส่งรูปดังกล่าวมาให้ดูด เห็นทุกอย่างข้างในของเรา ก็ตกใจ และยังมีข้อความแชตกันประมาณว่าส่งงาน มันคือการรับจ้างตัดต่อรูปโป๊ของดารา รู้สึกว่ามันละเมิดสิทธิของเรา

ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และการที่ตัดต่อรูปเราแล้วเอาไปทำเป็นอาชีพที่มันไม่สุจริตมันก็ไม่โอเค และคนก็จะมองเราไม่ดี มองเราเป็นผู้หญิง ขายบริการ แล้วใหม่ก็มีลูกชาย ใหม่อายลูกและสงสารลูกที่เขาจะมองแม่ว่าไม่ดี แต่งตัวขนาดนี้เลยเหรอ เราเป็นดาราเซ็กซี่แต่ไม่มีขนาดนี้แน่นอน กลัวลูกจะเข้าใจผิด ใหม่เคยโดนเรื่องตัดต่อแบบนี้หลายครั้งแล้ว ทุกครั้งจะเป็นหน้าเราแล้วเราตัวคนอื่นมา

แต่อันนี้รุนแรงสุด เพราะมันเห็นจุกเลย จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าแม่หรือน้องสาวคุณโดนบ้างจะทำยังไง แต่มันก็จะยากหน่อยเพราะมันเป็นเฟสอวตาร ต้องใช้เวลานานพอสมควร แต่ก็อยากตามตัวให้ได้ไม่อยากให้ทำกับดาราหรือคนไหน เราอยู่ในที่แจ้ง มันน่ากลัว ก็รับคำขอโทษเป็นเงินจะได้หลาบจำ

Previous articleดาราดังจาก Eternals เผยซ้อมยิงตาเลเซอร์ที่หน้ากระจกบ่อยครั้ง
Next article“นุช วิลาวัลย์” โล่งอก ตำรวจบุกจับร้านขายปุ๋ยข้างๆบ้าน