ดาราดังจาก Eternals เผยซ้อมยิงตาเลเซอร์ที่หน้ากระจกบ่อยครั้ง

49

ตาเลเซอร์

ยังคงเป็นกระแสข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ Eternals เหล่าฮีโร่ทวยเทพผู้เพิกเฉยกับภัยอันตรายของโลกมนุษย์ ทว่าสุดท้ายทั้งหมดจำต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกกับการรุกรานครั้งใหม่

อีก 1 ซูเปอร์ฮีโร่ทวยเทพชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวละครเอกของเรื่องอย่าง ริชาร์ด แมดเดน ผู้รับบทเป็น อิคาริส ที่เขาสามารถยิงเลเซอร์ ออกจากตาได้ และยังเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่บินได้อย่างคล่องแคล่วอีกด้วย

ในครั้งนี้ดาราหนุ่มคนดัง ได้กล่าวเปิดใจว่าเขาต้องซ้อมบทดังกล่าวหนักมาก และก็ดูท่าทางตนเองว่าทำอย่างไรให้โง่น้อยที่สุด

“แน่นอนเมื่อผมเซ็นสัญญารับบทบาทตัวละครนี้ ผมยอมทำทุกอย่างให้ตัวเองดูโง่น้อยที่สุด ผมได้ซ้อมยิงตาเลเซอร์หน้ากระจกบ่อยครั้งมาก”

“ที่จริงผมไม่อยากพูดหรอกนะ ว่าผมไม่ได้เป็นคนมีตัวเลือกในบทละครมากนัก และผมได้รับบทบาทดังกล่าว ผมได้แต่ภาวนาว่าทีมผู้สร้างจะทำให้ตัวละครของผมเท่ให้มากที่สุด”

“บ่อยครั้งผมต้องทำเสียง บีช…….ตอนซ้อม รวมไปถึงตอนบินที่ผมต้องพิจารณาการแล้วทำเสียง ฟิ้ว……ตลอด แต่ยังดีผมไม่ได้ถ่ายทำจริง ๆ แล้ว เผลอทำเสียงพูดออกไป”

“ผมต้องชื่นชมทีมงานถ่ายทำที่จริงจังกับเรื่องนี้มาก เพราะเมื่อเริ่มการถ่ายทำ พวกเขากลับไม่ใช่ภาพ CG มากนัก เราใช้สถานที่จริงและให้มันสมจริงมากที่สุด มันเลยเป็นงานศิลปะอีกชนิดหนึ่ง เราทำออกมาได้เป็นอย่างดี”

“อย่างไรก็ตามผมขอร้องพวกคุณทุกคนอย่าไปบอกหลานผมเด็ดขาดกับเรื่องราวที่ผมได้พูดไปเมื่อกี้”

Previous articleL.A. Confidential (1997) ย้อนยุคกับเมืองคนโฉด
Next article“ใหม่ สุคนธวา” ฟ้องถูกตัดต่อภาพ คราวนี้แรงสุดๆ