“นุช วิลาวัลย์” โล่งอก ตำรวจบุกจับร้านขายปุ๋ยข้างๆบ้าน

45

ประกาศขายบ้าน เพราะต้องทนกับปัญหากลิ่นเหม็นสารเคมีจากร้านขายปุ๋ยและเคมีภัณฑ์ทางการเกษตรมานานกว่า 4 ปี นักร้องลูกทุ่ง นุช วิลาวัลย์ โล่งอกเมื่อตำรวจเข้ามาตรวจสอบและดำเนินคดีกับร้านค้าดังกล่าว ซึ่งไม่มีใบอนุญาต และพร้อมสินค้าที่คาดว่าจะผิดกฎหมายอีกด้วย

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง นุช วิลาวัลย์ ประสบปัญหากับกลิ่นสารเคมีจากร้านค้าขายปุ๋ยเคมีข้างๆบ้าน จนต้องประกาศขายบ้าน เพราะทนกลิ่นเหมือนที่เกิดขึ้นไม่ไหว ไม่สามารถใช้ชีวิตปรกติได้ พ่อกับแม่ที่อยู่บ้าน ออกมาทำกับข้าวข้างนอก้แทบจะเป็นลมเพราะกลิ่นสารเคมีแรงมาก สูดดมเข้าร่างกายทุกวัน คุณแม่เป็นมะเร็งรักษาหายเมื่อ 10 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ต้องไปตรวจทุก 3-6 เดือน

ปัจจุบันท่านเป็นไทรอยด์เป็นพิษ มีภาวะหัวใจโต คุณพ่อเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องทานยาต่อเนื่อง เคยร้องเรียนไปก็รับปากว่าจะแก้ไขจะไปสร้างโกดังเพื่อเก็บของ แต่ขอเวลา 1 เดือน แต่นี้ผ่านมา 1 ปี ร้องเรียนก็หลายรอบ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม จนวันนี้ได้รับการแก้ไข และได้เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า

“มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือแล้ว พบว่าร้านขายปุ๋ยดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาต ตามที่อ้างแต่ทีแรก #แล้วความจริงก็ปรากฎ อ้างว่ามีใบอนุญาต #แต่ไม่มีนะคะ นุชต้องขอขอบพระคุณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือนุชและเพื่อนบ้านที่เดือดร้อนเรื่องกลิ่นสารเคมีของร้านที่เปิดข้างบ้านค่ะ” ตำรวจยังตรวจพบว่าร้านค้าดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตประกอบการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังตรวจยึดผลิตภัณฑ์ที่ต้องสงสัยว่าผิดกฎหมายหลายรายการฟ

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” ฟ้องถูกตัดต่อภาพ คราวนี้แรงสุดๆ
Next articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลโลก) เนเธอร์แลนด์ 2-0 นอร์เวย์