“ดิว อริสรา” จูบกันนัว “แซมมี่ เคาวเวลส์” เพื่อนกันเล่นไม่ยาก

752

เพื่อนได้มีโอกาสมาเจอกันในภาพยนตร์ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ระหว่าง ดิว อริสรา กับ แซมมี่ เคาวเวลส์ที่ได้มาเล่นบทเลิฟซีน แสดงพฤติกรรมทั่วๆไปของคนที่กำลังเข้าสู่ยุคมืด กำกับโดย จูเนียร์ จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล และเขียนบทโดย พิง ลำพระเพลิง

สาวทั้งสองได้ออกมาเปิดใจกับการเล่นเลิฟซีนแบบนัวเนียกันสุดๆ ทางด้าน แซมมี่ กล่าวว่า เราสนิทกัน แต่เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกัน โชคดีมากที่เป็นดิว เราไม่มีกำแพงระหว่างกัน คุยกันตรงๆ แชร์ปความคิดเห็นกันได้เยอะ ยิ่งสบายไม่ต้องมานั่งเกร็ง แซมมี่ไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันก็จะปรึกษาดัวว่ต้องทำอย่างไรก่อนดี

ดิวก็บอกปล่อยชิลเลยให้อารมณ์พาไป ตอนเล่นก็คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวละคร หาหนังเลสเบี้ยนฝรั่งเศลมาศึกษาดู เขาจัดเต็มมากเหมือนได้กันจริงๆ ฉากเลิฟซีนไม่มาก แต่นาน 2-3 ชม. เล่น 3 เทก แต่เหนื่อย ทางด้านเพื่อน ดิว-อริสราเปิดใจว่า เอาจริงๆปกติตนกับเพือนจะเรียกแทนตัวเองว่า “ผัว” และ “เมีย” กันอยู่แล้วก็ตรงกับในหนังเรื่องนี้ที่ดิวเป็นผู้หญิง

ชอบเรื่องนี้เพราะตนเองได้ใช้ประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาทั้งหมด ไม่ได้มีฉากแอคชั่นเหมือนแซมมี่ แต่เลิฟซีนระอุมาก แฮปปี้มาก เราสนิมกน ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันสำหรับดิวคือแฮปปี้ ดิวคิดว่าแซมมี่ก็น่าจูบจริงๆอะ ยิ่งอินกับคาแร็กเตอร์กุร้สึกว่าแซมมี่ก็น่าฟัดจรงิๆ ไม่มีอุปสรรค ค่อนข้างง่าย ก็แค่ใส่ความรู้สึกของตัวละครเข้าไปก็ไม่ยากอะไร

Previous article“ดิว อริสรา” เที่ยวอเมริกา 3 เดือน บอกเลยถ้าไม่เวิร์คกลับมาเลิก
Next articleดวงสุขภาพและความรักตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายน 2564