สีลิปสติก กับการเสริมดวง 12 ราศี

510

สาวๆคนไหนก็ชอบทา ” ลิปสติก ” มันช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิง เสิรมเสน่ห์ เพิ่มความเซ็กซี่ แต่จะดีมากถ้าการทาลิปสติกจะช่วยเสิรมดวงให้กับคุณได้ ลองมาไล่ตามราศีกันเลยคะ

สีลิปสติก1. ราศีมังกร หญิงสาวผู้มีพลังงาล้นเหลือ  ลิปสติกที่เหมาะกับสาวมังกรคือ โทนสีเข้ม อย่าง สีดำ เป็นสีที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ แต่หากยังไม่ค่อยมั่นใจก็อาจจะลองใช้ในช่วงเทศกาลวันฮาลาวีนก่อนก็ได้นะคะ หรือจะเป็นสีแดงกุหลาบก็ช่วยเสริมความมั่นใจได้คะ

2. ราศีกุมภ์ เป็นหญิงสาวที่ทรงพลัง ทันสมัยอยู่เสมอ มีอารมณ์ขัน และอ่อนโยน สำหรับลิปสติกเสริมดวงราศีกุมภ์คือ สีแดงอมชมพู หรือจะเป็นสีฟ้า คุณอาจจะเริ่มทาด้วยสีฟ้าอ่อนๆก่อน จะได้ไม่ดูเขอะเขิน

3. ราศีมีน เป็นสาวที่ใครๆก็รัก น่าจับตามอง ช่างฝัน แนะนำลิปสติกสีชมพูอมน้ำตาลนู้ด หรือสีชมพูประกายม่วง สีนี่จะช่วยเสริมให้คุณดูเย้ายวน เพิ่มเสน่ห์ให้สาวราศีมีนอย่างมาก

4. ราศีเมษ เป็นสาวที่เปี่ยมด้วยพลังและแข็งแกร่ง ชอบการผจญภัย ชอบความตื่นเต้น มองโลกในแง่ดี ลิปสติกที่เหมาะสมกับสาวราศีเมษ คือ โทนสีม่วงบานเย็น สีฟูเซีย (Fuchsia) หรือสีแดงเข้มแบบลูกเชอร์รี่ก็ได้ จะยิ่งทำให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

5. ราศีพฤษภ เป็นสาวน่าค้นหา มีเสน่ห์ ดึงดูดน่าลุ่มหลง สาวราศีนี้มักชอบทำให้ตัวเองดูดี ดูไฮโซ เราจึงขอแนะนำลิปสติก สีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) เป็นสีแดงที่ออกจะดูมีเสน่ห์ลุ่มลึก ไม่แดงจัดจ้านจนเกินงาม หรือจะเป็นสีน้ำตาลส้ม น้ำตาลอิฐ

6. ราศีเมถุน เป็นสาวที่มีความร่าเริงสดใส ทำงานเก่ง เราจึงอยากแนะนำลิปสติกเสริมดวง คือ ชมพู คะ เฉดไหนก็ได้ขอให้เป็นสีชมพูก็สามารถช่วยเสริมดวงคุณสาวๆได้อย่างแน่นอนคะ ถ้าจะให้ดูมีลูกเล่นก็ลองลิปสติกสีชมพูแบบมีกิลเตอร์ก็ได้คะ หรือจะเป็นสีม่วงอ่อนก็ใช้ได้นะคะ

7. ราศีกรกฎ เป็นสาวที่มีความอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย มีความเป็นศิลปินสูง เราจึงอยากจะแนะนำลิปสติก สีแดง เสริมดวงคะ จะทำให้คุณมีความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นสีแดงเฉดเข้มสักหน่อย อย่าง สีแดงกำมะยี่ จะยิ่งช่วยเสริมความรัก การงานได้เป็นอย่างดี หรือ จะเป็นสีชมพูประกายมุก ก็ช่วยเสริมดวงได้ดี

8. ราศีสิงห์ เป็นสาวที่รักสนุก ยิ้มเก่ง ขี้เล่น โรแมนติกสุดๆ ลิปสติกที่ช่วยเสริมดวงคือ ลิปสติกสีส้มอมชมพู่ สีคอรัล (Coral) หรือสีชมพูอมแดง จะช่วยเสริมให้ดูสดใส

9. ราศีกันย์ เป็นสาวที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี  ช่างจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก เป็นคนอ่อนไหวง่าย เราจึงขอแนะนำลิปสติกเสริมความโชคดี คือ สีม่วง สีชมพูกุหลาบ จะยิ่งช่วยเสริมดวงให้พุ่งแบบรั้งไม่อยู่

10. ราศีตุลย์ เป็นสาวที่ชอบแต่งหน้าอย่างมาก รักความเที่ยงะรรม มีความทะเยอทะยานสูง ลิปสติกที่ช่วยเสริมดวงคือ ลิปสติกสีนู้ด สีส้ม จะช่วยดึงความโชคดีให้เข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องความรัก การงาน การเรียน

11. ราศีพิจิก เป็นสาวที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสูง มั่นใจในตัวเองสูง เราจึงอยากแนะนำให้ใช้สีลิปสติก สีแดง สีน้ำตาลเลือดหมูไปเลยคะ ยิ่งถ้าเป็นแดงประกายก็ยิ่งดีคะ

12. ราศีธนู เป็นสาวที่เปิดใจรับสิ่งต่างๆ มองการณ์ไกล  ลิปสติกเสริมดวงได้แก่ สีแดงอมม่วง  (Bernt Berries) สีชมพูกุหลาบจะยิ่งช่วยแสดงถึงความฉลาดในตัวคุณ เงินทองจะไหลมาเทมาไม่ขาดเสียเลยคะ

สาวๆแต่ละราศีลองนำไปเลือก สีลิปสติก กันดูนะคะ เสริมดวงให้เฮงๆได้คะ

ข้อมูลอ้างอิง

สีลิปสติกเสริมดวง: sistacafe.com
สีลิปสติกเสริมดวง: sistacafe.com
ทาสีลิปสติกเสริมดวง ตามราศีปิเกิด ร่ำรวยเงินทอง โชคดีด้านความรัก: spiceee.net

 

Previous article5 ไม้มงคล ที่เมื่อปลูกแล้วจะช่วยชักนำสิ่งดีๆ เข้ามาในบ้านได้ไม่ยาก
Next articleวิธีการดูแลรักษาสีรถ ให้สีดูสดใหม่เสมอ