ดวงสุขภาพและความรักตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายน 2564

23

เดือนพฤศจิกายน

ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 เดือนรองสุดท้ายแห่งปี ครั้งนี้จะพาท่านไปสำรวจดวงชะตาตามวันเกิดเกี่ยวกับสุขภาพและความรัก ในช่วงปักษ์แรกของเดือนระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2564 พร้อมทั้งเคล็ดลับเสริมดวงสำหรับท่านที่มีวันเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันอาทิตย์

ใครที่คนรักเคยขัดแย้งกันห่างเหินกันพักหนึ่ง มีเกณฑ์กลับมาคืนดีอย่างไม่คาดฝัน ปัญหาสุขภาพมีเรื่องให้ปวดหัวถึงขั้นเป็นไมเกรน สำหรับเดือนนี้แนะนำให้บริจาคโลงศพเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันจันทร์

ความสัมพันธ์ความรักยังวนเวียนกับความขัดแย้งเรื่องเดิม ๆ อันน่าเบื่อหน่าย ปัญหาสุขภาพระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ โดยเฉพาะผู้หญิงอย่ากลั้นปัสสาวะนาน ๆ สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ทำทานกับคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันอังคาร

ใครที่โสดกำลังมองหาคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์สมหวังแม้รักใหม่จะเป็นคนมีตำหนิ ปัญหาสุขภาพระวังอาการปวดท้องจุกเสียด สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ไหว้พระ 9 วัดเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันพุธ

ดวงความรักรีเทิร์น ใครที่แยกทางกับแฟนหรือคนรัก มีเกณฑ์กลับมาสานรักรอบใหม่ ปัญหาสุขภาพระวังความเครียดเพราะอาจลงกระเพาะได้ สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ทำทานกับคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ใครประสบปัญหารักสามเส้าหรือรักซ้อนซ่อนรัก มีเกณฑ์แก้ไขได้ลงตัวแต่นั่นหมายถึงต้องมีใครเป็นฝ่ายเสีย ปัญหาสุขภาพจะมีอาการจุกเสียดท้อง สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ทำทานกับสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันศุกร์

ระวังเรื่องความหึงหวง ใครขี้หึงก็ปล่อยวางและเชื่อใจ ใครที่บริหารเสน่ห์ไปทั่วก็ลดลงหน่อย ปัญหาสุขภาพอาจเป็นโรคภูมิแพ้ สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ทำทานกับคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

คนเกิดวันเสาร์

ใครที่ยังเป็นโสดหรือมองหาความรัก มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับใครสักคนแบบบังเอิญ ปัญหาสุขภาพจะท้องเสียง่าย ให้รับประทานด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับเดือนนี้แนะนำให้ปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

Previous article“ดิว อริสรา” จูบกันนัว “แซมมี่ เคาวเวลส์” เพื่อนกันเล่นไม่ยาก
Next articleทํานายความฝันเห็นการฝันเห็นรถยนต์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564