“ดิว อริสรา” เที่ยวอเมริกา 3 เดือน บอกเลยถ้าไม่เวิร์คกลับมาเลิก

69

ไปท่องเที่ยวนานถึง 3 เดือน สาวร่างเล็ก ดิว อริสรา กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่อเมริกา นอกจะเป็นการพักผ่อนแล้วยังเป็นการศึกษาฝ่ายชายไปด้วยในเวลาเดียวกัน หากไปด้วยกันไม่ได้บอกเลยว่ากลับมาเมืองไทยต้องมีคุยกัน

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้เปิดใจผ่านทางข่าวสดบันเทิงออนไลน์ พร้อมเรียกทริปนี้วัด “ทริปวัดใจ” แฟนหนุ่มก็ว่าได้ โดยระบุว่า ทริปนี้เป็นทริปที่แฟนหนุ่มเป็นคนจัดให้ทุกอย่าง เขาแพลนทุกอย่างเลย เขาแค่บอกว่าไปอเมริกากัน ตนเองไม่รู้เลยว่าจะไปทำอะไรบ้าง รู้แค่ว่าไปอเมริกาประมาณ 3 เดือน เขาใช้ไมโครซอฟต์เอ็กซ์เซล ทำเป็นตาราง เช่น วันจันทร์ที่ 15 สีเขียวคือกิจกรรม สีเหลืองคือร้านอาหาร เช็กมาเป็นบล็อกๆเลย

ตอนรู้ว่าไป 3 เดือน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่านาน แต่พอไปอยู่จริๆงเลยรู้ว่านาน คิดถึงหมา คิดถึบ้าน อาหารไทย ตนเองคิดไปก่อนเลยว่าทริปนี้ไม่รอดหรือไม่รอด เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เวิร์กคือเวิร์ก ไม่เวิร์กคือไม่เวิร์ก ฟันธงเลย ถ้าไม่รอดกลับมาก็ต้องบอกเลิก เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าเดี๋ยวดูทริปนี้นะว่าเวิร์คไหม

ถ้าไม่กลับมาเราต้องคุยกัน เขาก็อึ้ง เขากดดันมาก แต่สุดท้าย “ก็ไปต่อ ก็โอเค นางน่ารัก” สงสารที่ต้องช่วยแบกกระเป๋า แล้วของเราก็เยอะ ส่วนที่ว่าเขาเป็นสาวเปย์ ก็ยอมรับคะ แต่เปย์คนละแบบกัน เขาเป็นสายเปย์โดยการเที่ยว พาไปเปิดโลกกว้าง เขาพูดอยู่แล้วว่า เขาอยากจะ “I will show you the world” แล้วเขาก็ทำอย่างที่เขาพูดจริงๆ

Previous articleดูไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 1-0 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ดิว อริสรา” จูบกันนัว “แซมมี่ เคาวเวลส์” เพื่อนกันเล่นไม่ยาก