“แอนนี่ บรู๊ค” สุดปลื้มน้องฑีฆายุ ได้งานพรีเซ็นเตอร์

54

งานนี้ยิ้มไม่หุบเลย สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ที่ได้รับเลือกจาก ออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) แบรนด์วิตามิน อาหารเสริมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ให้น้องฑีฆายุและคุณแม่แอนนี่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดเม็ด เอ ดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน (AWL Colostrum Plus Lysine)งานนี้จะได้เห็นความผูกพันที่น่ารักของแม่ลูกคู่นี้ แอนนี่ ยังฝากให้ติดตามผลงานของตนเองและน้องฑีฆายุด้วย

โดยแอนนี่ ได้เปิดใจกับการทำงานครั้งนี้ว่า วันนี้เรา 2 คน แม่ลูก มาถ่ายงานของผลิตภัณฑ์ เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน ของออสเวลไลฟ์ค่ะ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ลูกๆ ของเรามีพัฒนาการที่ดี เสริมภูมิให้มีการเจริญเติบโต แข็งแรงสมวัย และยังช่วยให้ลูกๆ ของเราเจริญอาหารได้ด้วยค่ะ สำหรับบรรยากาศการทำงานวันนี้สนุกมากๆ เห็นน้องฑี สดใส ร่าเริง และมีสุขภาพแข็งแรงแบบนี้

เพราะแอนให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจ ให้เค้านอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แล้วก็ชวนออกกำลังกายบ้าง ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือต้องมี เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน เป็นตัวช่วยของน้องฑี ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณออสเวลไลฟ์ที่เลือกแอนและน้องฑี มาร่วมงานในครั้งนี้

ยังไงฝากติดตามผลงานของเราสองคนแม่ลูกด้วยนะคะ ทางด้านประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดให้เหตุผลที่เลือกแอนนี่และน้องฑี เพราะ คุณแอนนี่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีพลังเยอะและเก่งมาก สามารถดูแลลูกให้เป็นเด็กที่เก่ง ฉลาด ซึ่งตางกับผลิตภัณฑ์ของเรา

Previous article“เก่ง ลายพราง” ตัดขาดเพื่อน ปกปิดข้อมูล เสี่ยงทำเมียท้องติดโควิด
Next article“บี พีระพัฒน์” ให้กำลังใจ เพื่อน #savesหนึ่ง จักรวาล