“เก่ง ลายพราง” ตัดขาดเพื่อน ปกปิดข้อมูล เสี่ยงทำเมียท้องติดโควิด

16

ทำเอาว่าที่คุณพ่อ เก่ง ลายพราง หรือ นายปัญญา ยิ้มอำไพ เครียดหนัก หลังจากทราบข่าวว่ามีแขกที่มาร่วมงานแต่งงานติดโควิด 19 กังวลกลัวภรรยาสาว “จอย” ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ติดด้วย สุดท้ายตรวจพบว่าติดเชื้อ

ล่าสุด เก่ง ลายพราง ได้โพสต์เฟสต่อว่าว่า “โพสต์นี้ขอประชาสัมพันธ์ แขกที่มาร่วมงานในงานวันแต่งที่ใกล้ชิด กับจอย และ มะซาย แฟนเหม่ง ซึ่งเป็นโควิดแอดมิดที่ รพ. ตัวผมไม่ได้ติดนะครับ แต่เรื่องที่น่าช็อกคือมีคนบอกเราว่า แฟนเหม่งติดโควิด เราก็ตกใจว ทำไมเพื่อนไม่บอกเรา แฟนเราก็ท้องไม่คิดถึงเด็กในท้องบ้างเหรอ.. ความเป็นเพื่อนที่เราคบกันมา 10 กว่าปี

ทำไมแกไม่บอกผมว่าแฟนแกรับเชื้อมาแล้ว มองย้อนกลับไปในวันที่ผมไปรับแก แล้วแกก็เดินร้องแล้วบอกว่า ขอบคุณมากเพื่อน แต่วันนี้ คนที่เสียน้ำตาคือผม..แต่วันนี้ โรคนี้มันทำให้ผมเสียเพื่อนที่รักไป 1คน ผมไม่ได้โกรธหรือ โมโหแกที่แกติดโควิด หรือเอาโควิดมาติดในงานเพื่อน ไม่มีใครรู้หรอกเพื่อนว่ามันจะเป็นตอนไหนและติดจากใคร?

เพราะแก ก็บอกอยู่เสมอว่า แก สวอปมาแล้ว แต่ที่ผม โกรธแก คือ “แฟนแกเป็นแล้วทำไมไม่บอกผม” ถ้าเชื้อมันลงปอด และเด็กในท้องน้องมันจะไม่ได้รับกระทบกระเทือนหรอเพื่อน วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ว่าไม่เป็นศัตรูหรือ ทะเลาะกัน แต่เราต่างคนต่างเดิน ต่างทำงานแล้วกันเพื่อน”

Previous articleกาย รัชชานนท์ เตรียมพร้อมส่งลูกไปโรงเรียน
Next article“แอนนี่ บรู๊ค” สุดปลื้มน้องฑีฆายุ ได้งานพรีเซ็นเตอร์