“บี พีระพัฒน์” ให้กำลังใจ เพื่อน #savesหนึ่ง จักรวาล

72

กลายเป็นกระแสร้อนๆบนโลกโซเชียลกับการแสดงความรักของ หนึ่ง จักรวาล กับลูกสาววัย 9 ขวบ ที่หลายๆคนมองแล้วว่าไม่เหมาะสม เข้าข่ายอนาจาร แต่สำหรับเพื่อนอย่าง บี พีระพัฒน์ ก็เข้ามาให้กำลังใจ และรู้ว่าเพื่อนต้องทำอย่างไรต่อไป ยังฝากบอกเพื่อนอีกว่าคนที่เข้ามาด่าก็อย่าไปถือสาพวกเค้าเลย ตนเองก็เคยเจอมาแล้ว

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ เพื่อนของ หนึ่ง จักรวาล ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเพื่อน พร้อมติดแฮชแท็ก#saveหนึ่งจักรวาล พร้อมทั้งระบุข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือ มึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา

กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่งๆก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบๆโดยไม่รู้จักมึงเนี่ย น่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเค้า น่าเป็นห่วงว่ะ กูเห็นใจพวกเค้ามากกว่ามึงมึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน

หลังจากที่ลงโพสต์นี้ไปก็มีคนเข้าคอมเมนท์ แสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งทาง บี พีระพัฒน์ได้โพสต์ต่ออีกว่า “ขอความกรุณาเมนต์ด้วยคำสุภาพนะครับ” “แสดงความเห้นกันมาหลายวันละ ผมว่าพอละครับ ขออนุญาตปิดคอมเมนต์นะครับ เพื่อหลีกเลี่ยงความเห็นที่รุนแรง”

Previous article“แอนนี่ บรู๊ค” สุดปลื้มน้องฑีฆายุ ได้งานพรีเซ็นเตอร์
Next articleไฮไลท์บอลสด แอสตัน วิลล่า 1-4 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)