“มิว ศุภศิษฏ์” เอาจริง ฟ้องชาวเน็ตฐานหมิ่นประมาท!!

261

ทุ่มสุดตัวกับโชว์แรกของเพลง “SPACEMAN” ในงาน “2021 Asia Song Festival” ในฐานะตัวแทนศิลปินไทย ทำให้#ASDxMEW ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในอเมริกา แต่ก็หนุ่มก็ถูกขุด #มิว ศุภศิษฏ์ชอบก็อปงานคนอื่น .ที่เกิดจาก MV cover ของเพลง Afterglow คล้ายกับศิลปิน แจฮยอน NCT

ล่าสุดหนุ่มมิว แจ้งว่าได้มีการดำเนินคดีอาญากับผู้กระทำผิดไปแล้วส่วนนึง หากพบเห็นแจ้งเข้ามาได้ โดยระบุว่า “ขอชี้แจงเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำการเผยแพร่ ความคิดเห็นทุกรูปแบบในสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ต่อศิลปิน เช่น ข้อความ รูปภาพ คลิปสียง คลิปวิดีโอ แฮชแท็ก ในสื่อโซเชียลต่างๆ ทางออนไลน์ อันเป็นเชิงหมิ่นประมาท ลามกอนาจาร ไม่มีหลักฐานยืนยัน คาดเดาไร้มูลความจริง กล่าวความเท็จ ละเมิดสิทธิเสรีภาพ สร้างความเข้าใจผิดต่อสังคมเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง และ ภาพลักษณ์ของศิลปิน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ทางสตูดิโอได้ทำการรวบรวมหลักฐาน และ อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาเป็นที่เรียบร้อย หากผู้ใดพบผู้กระทำผิดดังกล่าวข้างต้น สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง [email protected] ทางทีมงานจะขอเก็บข้อมูล เพื่อทำการพิสูจน์ข้อเท็จจริง และ จัดการดำเนินคดีอย่างเคร่งครัดต่อไป” หากใครพบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรายงานการละเมิดสิทธิ์ของศิลปินได้ทาง

พร้อมทั้งแจ้งเนื้อหาให้ชัดเจนทั้งวัน เดือน ปี เวลาที่เผยแพร่ ช่องทางที่เผยแพร่ ข้อมูลผู้โพสต์ เนื้อหาที่โพสต์ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ อาทิ รูปภาพ วิดีโด ภาพบันทึกหน้าจอ และให้บันทึกหน้าจอทั้งหมดที่มีเนื้อหาที่ต้องการแจ้ง ส่งมายัง [email protected] จึงแจ้งมาเพื่อทราบและขอขอบคุณในความร่วมมือ”

Previous articleอิ้งค์ วรันธร ติดโควิด ยกเลิกงานทั้งหมดรอผลตรวจอีกครั้ง
Next articleโบว์ เมลดา เปิดใจ ถูกบอกเลิก 5 ครั้ง