โบว์ เมลดา เปิดใจ ถูกบอกเลิก 5 ครั้ง

184

สาวโบว์ เมลดา ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของการเลิกรากันระหว่างหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เพราะพี่มิกค์บอกว่าเหนื่อยแล้ว ผ่านรายการดัง

ล่าสุดสาวโบว์ เมลดา ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักผ่านรายการ 3 แซ่บ ว่า ตอนนี้ตนเองยับรับว่าโสดจริงๆๆ แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่ถ้าเข็ดจริงก็คงเป็นคนเจ้าชู้ ถ้าคนที่จะเข้ามาใหม่ขอเป็นคนที่จริงใจและรักจริงก็พอ สำหรับความรักที่ผ่านมาตนคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ไม่เกี่ยวกับการย้ายช่องมาแล้วทำให้ขาดการติดต่อจากมิกค์

แต่เหตุผลคือเขาบอกว่าเขาเหนื่อย เขาเหนื่อยแล้ว แต่หนูก็ไม่ได้ถามเจาะจงว่าเหนื่อยอะไร อาจจะเหนื่อยเขาจะทำงาน เขาบอกอยากให้หนูมีความสุขมากกว่านี้ แต่หนูก็บอกว่าหนูมีความสุขอยู่นะ ก็นั่นแหละค่ะ เขาก็ยืนยันคำเดิม ทุกๆ 5 ครั้งที่คุยกัน ก็คือคำเดิม ประโยคเดิมว่าแบบเลิกดีแล้ว ตอนนี้ก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุดเพราะตอนที่คบกับตอนที่คบกันมันเหมือนกัน

ก็ควรเลิกดีกว่า ยอมรับว่าร้องไห้ เครียดลงกระเพาะ มันมีแต่คำถามในหัวว่า “ทำไม?” เพราะตนไม่ได้เป็นคนสมัครใจที่จะเลิกกันตั้งแต่ตอนแรก ตอนนี้ก็ยังรู้สึกแต่ก็ค่อยๆจางลงไปเรื่อยๆ สำหรับมิกค์เขาคือคนดีคนนึงเลย รักครอบครัวและเป็นพี่ที่ดี ไม่อยากให้ทุกคนติงว่าทำไมถึงบอกเลิกโบว์เพราะเป็นพี่น้องกันดีแล้ว มันอยู่ได้นานกว่าคำว่าแฟน สถานะแบบนี้โอเคแล้ว อยากให้แฟนคลับของทุกฝ่ายเข้าใจ

Previous article“มิว ศุภศิษฏ์” เอาจริง ฟ้องชาวเน็ตฐานหมิ่นประมาท!!
Next article3 ข้อดีของขั้นตอนการจัดฟันแบบใสที่บ้าน งานดีอย่างไรต้องอ่าน!