เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับ ท้องก่อนแต่งคิดว่าพร้อมก็โอเค

73

หลังจากประกาศว่าท้อง สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ถูกแซะอีกแล้ว ว่าภูมิใจไหมที่ท้องก่อนแต่ง งานนี้สาวเจนนี่ตอบอย่างชัดเจนว่าให้มองที่ความพร้อมมากกว่า บางคนแต่งมีลูกเยอะยังไม่ได้แต่งก็มีเยอะไป ตอนนี้ไม่ได้สนใจคอมเมนท์ใส่ใจเรื่องลูกมากกว่า

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตเรื่องท้องก่อนแต่งว่าภูมิใจมั้ย โดยเจนนี่ได้กล่าวว่า อยากให้ทุกคนมองไปที่ความพร้อมมากกว่า บางครอบครัวมีลูก 3-4 แต่ยังไม่ได้แต่งงานก็มี ซึ่งตนเองนั้นบอกแฟนหนุ่มว่าจะแต่งก็แต่งเลย แต่งให้เร็วที่สุดท้องป่องแล้วใส่ชุดแต่งงานไม่สวย ถ้าอยากให้ลูกโตก่อนก็รอได้ ไม่ได้ซีเรียสขอให้ครอบครัวเรามีความสุขก็พอ

ส่วนเรื่องที่แจ้งข่าวว่าท้องก็คิดว่าเร็วแล้ว แต่แค่อยากรอให้บางอย่างชัดเจนเสียก่อน ทางด้านครอบครัวเจนนี่ แม่เกตุสบายใจมาก โอเค เราพร้อมได้ทุกเวลาขึ้นกับว่าเราอยู่กันแบบไหน เราเข้าใจกันไหม เราพร้อมกันไหม เป็นเรื่องธรรมชาติ บ้านเราขาดเด็กๆมานานแล้ว รับได้หมดเพราะบ้านเราเจอดราม่ามาเยอะแล้ว

ด้านพ่อแม่ยิวก็บอกว่าท้องก็ให้แต่งเลย คุณปแม่ตื่นเต้นส่งชุดขันหมากมาให้ดู ดีใจมาก ตอนนี้เจนนี่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับคอมเมนท์ต่างๆที่เข้ามา เราคิดแต่ลูกจะโตมาแบบไหน เราจะเลี้ยงให้ดีที่สุด เราจะทำหน้าที่แม่ได้ดีไหม เรามีความสุขที่สุด คู่เราอยากมีลูกอยู่แล้ว

Previous articleสีรถยนต์ หนุนดวงชะตาตามวันเกิด
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับคนดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่