สีรถยนต์ หนุนดวงชะตาตามวันเกิด

50

ดวงชะตา

การที่คนเราจะซื้อรถสักหนึ่งคันต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ๆ เพราะในอนาคตเราต้องนำเงินมาซ่อมบำรุงดูแลด้วยเหมือนกัน นอกเหนือจากเงินที่ต้องผ่อนชำระ ค่าน้ำมัน และค่าดูแลรักษาตามปกติ

ซึ่งหากเลือกรถยนต์ยี่ห้อและรุ่นที่ชอบได้แล้ว สีรถก็เป็นอีกปัจจัยที่มีความสำคัญ หากตัดสินใจไม่ถูกว่าชอบสีอะไร อาจพึ่งพาตำราโหราศาสตร์เป็นข้อมูลเบื้องต้นก็ได้ว่า แต่ละวันเกิดมีสีอะไรที่เป็นสีถูกโฉลก ใช้แล้วช่วยหนุนดวงชะตาไปในทางที่ดี

คนเกิดวันอาทิตย์ เหมาะกับรถยนต์ สีเทาและสีทอง จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ หากเป็นสีแดงและสีม่วง จะช่วยเพิ่มในเรื่องของวาสนา

คนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับรถยนต์ สีเขียว ช่วยเพิ่มเรื่องอำนาจ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ส่วน สีชมพู จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ในยามที่เดือดร้อน

คนเกิดวันอังคาร เหมาะกับรถยนต์ สีบรอนซ์ สีเทา และสีแดง จะทำให้มีคนสนับสนุนทั้งเรื่องการงานและเรื่องเงิน ส่วน สีชมพูและสีเขียว จะช่วยเพิ่มบารมีให้ได้รับการเคารพมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน เหมาะกับรถยนต์ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีทอง สีม่วงแก่ และสีน้ำตาล จะส่งเสริมวาสนามีคนเอ็นดูมากขึ้น อาจได้รับโชคลาภบ้างเล็กน้อยจากคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน เหมาะกับรถยนต์ สีบรอนซ์และสีน้ำตาล จะทำให้การเงินของคุณราบรื่น ไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ อาจถูกรางวัลที่หนึ่งหรือเลขท้ายสองตัว เนื่องจากสีน้ำตาลช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ

คนเกิดวันพฤหัสบดี เหมาะกับรถยนต์ สีแดง สีส้ม และสีทอง ทำให้การค้าขายเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ รายรับมากขึ้น ส่วน สีชมพู ช่วยเพิ่มในเรื่องของเสน่ห์ ได้รับการสนใจหรือเป็นที่จับตามองจากคนรอบข้าง

คนเกิดวันศุกร์ เหมาะกับรถยนต์ สีน้ำตาล ส่งเสริมด้านอำนาจและวาสนา มีลูกน้องบริวารเชื่อใจได้ ส่วน สีเขียว สีดำ และสีเหลือง ช่วยเรื่องการสนับสนุน อาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

คนเกิดวันเสาร์ เหมาะกับรถยนต์ สีเทาและสีบรอนซ์ ส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภอำนาจบริวาร ส่วน สีฟ้า สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วงแก่ จะช่วยเพิ่มวาสนา มีมิตรหรือบริวารที่เชื่อใจได้

Previous articleราศีไหน ที่มีเกณฑ์เกิดมาพร้อมกับสัมผัสที่ 6
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับ ท้องก่อนแต่งคิดว่าพร้อมก็โอเค