โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ต้องมีติดตู้เอาไว้ ที่ไม่รู้ไม่ได้แล้ว

507

สิวตัวร้ายใครๆ ก็หวาดหวั่นด้วยกันทั้งนั้น เพราะนอกจากสิวตัวดีจะทำให้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตแล้ว บางครั้งยังทำให้เสียความมั่นใจได้อีกด้วย แล้วจะมีวิธีการอย่างไรที่ช่วยจัดการเรื่องสิวๆ แบบนี้ได้ คงต้องบอก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทั้งโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ที่มีสูตรอ่อนโยนพร้อมการปกป้องที่ครอบคลุม ก็อาจช่วยลดการเกิดสิวเรื้อรังได้

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

แต่สำหรับการเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวนั้น จะต้องดูถึงส่วนผสมเป็นหลักด้วย ว่าจะต้องไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราเลยจะมาเผยเคล็ดไม่ลับของการเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่เป็นสิวกัน ว่าอะไรควรและไม่ควรใช้ เพื่อให้สิวลดลงพร้อมมีใบหน้าที่เนียนใสอย่างที่ต้องการ

สิวมาได้ไง คำถามที่ใคร ๆ ก็อยากรู้

หลายๆ คนคงเคยมีประสบการณ์ที่อยู่ๆ สิวก็ขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว แต่รู้เอาไว้เลยว่า สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมีอยู่หลากหลาย ทั้งเรื่องของฮอร์โมน พักผ่อนน้อย รวมถึงสภาพผิวของแต่ละคน และเมื่อเกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ประกอบกับถ้าไปเจอกับผิวหนังกำพร้าที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน แถมมีสิ่งสกปรกรวมอยู่ด้วย สิวอุดตันถามหาแน่ๆ และถ้าหากไม่ทำการดูแลอย่างถูกวิธี ก็อาจทำให้เกิดสิวอักเสบตามมาก็เป็นได้ ฉะนั้นแล้วการเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวจะต้องดูถึงคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถดูแลผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนด้วย

สำหรับใครที่กำลังรอดูอยู่ว่า โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวใดที่น่าใช้บ้างนั้น วันนี้เราเอามาบอกกันด้วย 

Acne-Aid สูตรสีฟ้า

ถ้าจะบอกว่าโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างมากก็คงไม่ผิดนัก เพราะด้วยรูปแบบของเนื้อโฟมแบบเจลที่สามารถช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดี เรียกได้ว่าขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ มีคุณสมบัติช่วยลดการอุดตัน และลดความมัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง จึงทำให้การเกิดสิวนั้นลดลง เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใครที่เป็นสิวง่าย รวมถึงผู้ที่มีผิวบอกบางใช้ตัวนี้ ก็จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ Acne-Aid ตัวนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่คนเป็นสิวไว้ใจได้ เพราะปราศจากสาร SLS แถมยังมีส่วนผสมอย่างมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam 

มาต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัวที่ต้องแนะนำ แต่ถึงแม้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จากนีเวียไม่ได้ออกตัวว่าตัวเองช่วยป้องกันสิวขนาดนั้น แต่ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนละมุน แถมยังเป็นเซรั่มล้างหน้า บอกได้เลยว่าช่วยป้องกันสิวแบบจัดเต็มทีเดียว และผู้ที่มีปัญหาสิวอาจจะต้องถูกใจ ที่สำคัญยังรวมส่วนผสมของการดูแลผิวเอาไว้อย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยอย่างแอนตี้ออกซิแดนท์สุดเข้มข้นที่มีอยู่ถึง 36 เท่า วิตามินซี และไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้เรื่องให้ผิวดูกระจ่างใส แถมผิวที่ได้ยังดูสุขภาพดีมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Previous articleMIR4 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว 170 ประเทศ 12 ภาษา รวมไทย
Next articleโฟมสำหรับคนเป็นสิวเลือกอย่างไรให้โดนใจ พร้อมโฟมแนะนำที่ต้องมีติดบ้านไว้