บุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับคนดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่

101

น้ำท่วมกันถ้วนหน้า บ้านพระเอกดังช่อง 7 มิกค์ทองระย้า ที่จังหวัดสระบุรี น้ำท่วมชั้น 1แล้ว ซึ่งมีแต่คุณแม่อาศัยอยู่ งานนี้สาวบุ๋มที่ได้ออกอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้ช่วยเหลือคุณแม่ออกมาด้านนอกแล้ว แต่ก็มีชาวเน็ตแซะว่าทำไมดาราไม่เอาแม่ไปอยู่ด้วย แม่บุ๋มไม่นิ่งนอนใจฟาดกลับ

ล่าสุดสาวบุ๋ม ปนัดดา ออกมาฟาดชาวเน็ตที่ว่า “ทำไมต้องดราม่ากับดาราว่าทำไมไม่เอาพ่อแม่ไปดูแล? ซึ่งขออนุญาตตอบในมุมของบุ๋มที่เป็นทีมเข้าไปดูแลและได้พูดคุยกับน้องมิกค์หน้างาน โดยระบุว่าบ้านของน้องมิกซ์เป็นบ้านสองชั้น และมีบ้านอื่นรอรับคุณแม่อยู่แล้วแต่ท่านยืนยันว่าจะขอดูแลบ้านหลังนี้ไปก่อน

หากใครมีผู้ใหญ่อยู่ที่บ้านก็จะเข้ามจว่าหลายๆท่านไม่ยอมออกจากบ้านแม้ว่าจะน้ำท่วม ไฟดับ ฝนตก พายุเข้า เพราะแม่ของบุ๋มเองก็เป็น ในปี 54 คนก็ว่าบุ๋มเหมือนกันว่าทำไมไม่เอาแม่ไปดูแล แต่แม่ของบุ๋มไม่ยอมไป ห่วงบ้าน ซึ่งคนนอกไม่เข้าใจแล้วก็ด่าอยู่ดี บุ๋มเชื่อว่าในช่วงเวลาอย่างนี้ทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด ดูแลครอบครัวให้ได้มากที่สุดอยู่แล้ว

เพราะคงไม่มีใครมารักครอบครัวของเรามากกว่าตัวเรา ทั้งโควิด น้ำท่วมก็ทำเราเครียดกันมากอยู่แล้ว ขอเพลาๆเรื่องดราม่ากันหน่อย แต่มาส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนดีกว่า และสาวบุ๋มยังส่งท้ายว่าหากใครอยากดราม่า ขอชื่อ เบอร์โทรศัพท์จะโทรนัดมาลงพื้นที่ด้วยกัน จะได้ไม่ว่าง

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับ ท้องก่อนแต่งคิดว่าพร้อมก็โอเค
Next articleพชร์ อานนท์ ชวนดูหอแต๋วแตก รับรองมีว้าว