หนุ่ม กรรชัย เตือนภรรยาหลวงคิดให้ดี หลังถูกชวนไปโมหน้าใหม่

82

หนุ่ม กรรชัย ออกมาเตือนภรรยาที่โพสต์คลิปสามีบุกเข้าบ้านทำลายข้าวของพัง แม้กระทั่งสิ่งของที่เป็นของลูกตนเองก็ตาม จนกลายเป็นกระแสสังคมในตอนนี้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตการณ์นี้ขึ้นทางด้านภรรยาได้ขอหย่ากับสามีและเปลี่ยนนามสกุล ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งสิ้น แล้วได้รับการติดต่อจากแม่สตางค์ให้ไปทำศัลยกรรมให้ดูดีดูเด็กขึ้น อยากให้คิดให้ดีถ้าเกิดการผิดพลาดขึ้นมาหรือในอนาคตมีการเปลี่ยนแปลงจะไปเรียกร้องจากทางคลินิคไม่ได้เพราะเต็มใจรับข้อเสนอเอง

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ออกมาเตือนภรรยาหลวงคิดให้ดีก่อนจะไปทำศัยกรรม โดยระบุว่า “ ช่วงหลังๆภรรยาที่เลิกรากับสามี หรือสามีไปมีเมียน้อย ส่สนใหญ่จะมีสภานเสริมความงาม ติดต่อโมหน้าให้ หรือให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่จรงิๆ เขาสาวยอยู่แล้ว ตอนมาออกโหนกระแส ผมว่าไมได้อยู่ที่หน้าตา ความดีมากกว่าที่จะคงทน ไม่ใช่วาผมไม่สนับสนุน แต่ผมเป็นห่วง วันหนึ่งไปทำหน้าแล้วไม่ได้ตัดสินใจเอง

ปรากฎว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นมา มันลำบากเพราะเราไม่ได้จ่ายเงินเอง ถ้าพลาดพลั้งขึ้นมา คุณเรียกร้องไม่ได้ ก็เป็นไปตามกติการ ผมพูดกลางๆตามเนื้อผ้า อย่าว่าผมนะ” หนุ่ม กรรชัย ยังเสิรมอีกว่า “ขอโทษนะ ผมไม่ได้ว่าสถานเสริมความงาม ผมมองแค่อีกมุม คุณไปออกรายการคุณเป็นคนดัง เขาก็ทำให้ทุกอย่างมีจุดประสงค์ เขาก็ได้คุณก็ได้ ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจ คุณจะไปเรียกร้องเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมมองอีกมุม อยากให้เขาใจด้วย”

Previous articleพลอย ชิดจันทร์ ส่งกำลังให้ชาวสวนลำไยสู้ๆ
Next articleดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564