ดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564

142

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีเมษ ยังมีปัญหาเรื่องเงิน รายจ่ายมากกว่ารายรับ ระวังเรื่องมีปัญหาปากเสียงกับหุ้นส่วน หัวหน้า ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน การลงทุนทำธุรกิจต้องใช้เวลา ช่วงนี้อาจจะต้องทำงานหนักเกินตัว มีปัญหาหนี้สิน ได้เงินโบนัสก็ไม่คุ้มกับค่าแรงที่เสียไป ดังนั้นต้องจัดการภาระค่าใช้จ่ายของตัวเองถึงจะช่วยให้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 อาจมีคนมาขอหยิบยืม ระวังเรื่องการลงทุนเพราะอาจถูกหลอกลวง พยายามอย่าใจร้อนและเน้นลงทุนธุรกิจซื้อขายแบบง่าย ๆ ไปก่อน ถ้าไม่จำเป็นให้ปิดหน้าร้านเอาไว้เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจขาดสภาพคล่องทำให้การใช้จ่ายเงินมีความล่าช้า

คนที่กำลังคิดจะลงทุนให้ดูสถานการณ์และสภาวะเศรษฐกิจบ้านเมือง ขอแนะนำให้เน้นซื้อเก็บระยะยาวจะช่วยให้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับงานอิสระ ฟรีแลนซ์ จะได้เงินไม่คุ้มกับค่าแรงที่เสียไป ส่วนใครที่ต้องการสร้างบ้านช่วงปลายปี 2564 จะราบรื่น

ชาวราศีเมษ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการทำบุญ จะช่วยให้หน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ทำบุญโลงศพ บริจาคน้ำแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าปัญหาต่าง ๆ เรื่องโชคลาภได้มาแล้วก็เสียไป ควรไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตาให้ชีวิตและการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น

ชาวราศีเมษ เป็นคนมีลักษณะนิสัยสองด้าน เช่น ถ้าจริงใจกับใครจะทุ่มเทกับคนนั้นมาก ๆ แต่ให้ระวังเรื่องการคิดลบที่จะสร้างปัญหาให้คุณอยู่ตลอดเวลา ลองใช้ความคิดและเหตุผลในการตัดสินใจจะช่วยให้คุณมีความสุขและใช้ชีวิตเรียบง่ายมากขึ้น

Previous articleหนุ่ม กรรชัย เตือนภรรยาหลวงคิดให้ดี หลังถูกชวนไปโมหน้าใหม่
Next articleดวงการงาน “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564