“ฟ้าใส อรจิรา” ทิ้งทวนบทแรง “สมร” ก่อนไปเป็นภริยาผู้ว่า

133

เล่นไม่ยั้ง ทุ่มสุดตัว สำหรับนักแสดงสาว ฟ้าใส อรจิรา ศิริมงคล ที่รับบทร้ายในละครเรื่อง “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ก่อนที่จะไปรับบทบาทภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และคิดว่าคงจะเล่นบทร้ายๆแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

ฟ้าใส อรจิรา เปิดใจว่า ตนเองรับบท “สมร” ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ขนาดเจอชาวบ้านที่อุดรฯ ยังทักว่าใช่แสดงละครเรื่องนี้ไหมก็รู้สึกเขินๆ ถ้าเป็ฯเรื่องของบทคือไม่ถนัดเลย บทที่ได้รับมันค่อนข้างยากมาก ต้องใช้พลังเยอะ เล่นกินร้อย ร้ายมากๆ ทำให้ทุกอย่างออกมาดี ถ้าไม่ใส่เกินร้อยมันอาจจะดูน้อยไปเลย ตอนเล่นมันมีความสนุกเพราะทุกคนร้ายหมดเลยในเรื่องนี้ ตอนเล่นมันมีความสุขตรงที่ ทุกคนได้ระเบิดใส่กัน จัดเต็มแบบไม่ยั้ง ใช้พลังเกินร้อยกันหมด ได้ปลดปล่อยในฉาก

เรื่องนี้ขอทุ่มสุดตังทิ้งทวนบทแรงๆ เอาให้คนเกลียดหมั่นไส้กันไปเลย การทิ้งทวนครั้งนี้เพราะว่าต่อไปเราจะเปลี่ยนบทบาท จะเล่นร้ายเหมือนเดิมไม่ได้ สังคใหม่ที่เราเข้าไปอยู่มีทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า คนใหม่เขาก็จะเข้าใจ แต่บางทีคนรุ่นเก่าเขาอาจะจมองว่าเราเป็นภรรยาเจ้านาย ก็เลยรู้สึกกังวลในจุดนี้ ไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ เกรงใจท่านผู้ว่าเขาด้วย แต่ก็ไม่ได้จะคิดทิ้งงานในวงการบันเทิง แต่อาจจะไม่ได้รับบทร้ายๆมาก หรือถึงเนื้อถึงตัวได้ขนาดนี้แล้ว ก็ฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนีด้วย

Previous articleสิงห์ วรรณสิงห์ เตือน มิ้นท์ ระวังเรื่องการเรียกค่าไถ่
Next articleCrimson Desert ไม่ปล่อยออกมาแน่ปีนี้ หลังได้รับผลกระทบจากโควิด