“เปิ้ล หัทยา” หญิงแกร่ง เสาหลักให้ครอบครัวและธุรกิจ

174

ในวันที่หัวหน้าครอบครัวจากไป เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง กลายมาเป็นเสาหลักแทน ต้องดูแลลูกแฝด รวมทั้งบริหารบริษัทของตัวเองในช่วงที่เศรษฐกิจเป็นขาลงเช่นนี้ ยอมรับว่าหนัก

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการต้มยำอัมรินทร์ว่า “หลังจากพี่ตั้วไม่อยู่ก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ก็หนักนะคะ ยอมรับว่าหนัก เพราะว่าลูกทั้งสองคนของเราเขาก็จะมุมมองหลายทางของเขา โดยเฉพาะ น้องหนัง เขาก็เผลอหลุดออกมาเหมือนกันแบบไม่ได้ตั้งใจว่า ถ้าพ่ออยู่หนูว่าคุยเรื่องนี้กับพ่อไม่นานก็จะได้คำตอบแล้วกับแม่ทำไมนานมากเลย

เพราะ พี่เปิ้ล ก็จะแบบคิดก่อนว่าเราต้องทำอะไร พูดยังไงดี กับน้องหนุน ก็คือ แม่ช้าจังเลย ถ้าเป็นพ่อนะจะโอเคเลย บางทีมันก็หนักเหมือนกัน แต่หนักที่สุดในตอนนี้ คือ เรื่องงาน กับ เงิน เพราะว่าเราก็ต้องมีวิธีการใช้ยังไงให้ดี ตรงไหนสำคัญ ตรงไหนไม่สำคัญ เพราะว่าเราต้องดูแลตอนนี้เราต้องดูแลวิทยุ และก็ละครที่พี่ตั้ว ยังทำค้างอยู่แล้ว พอละครจบจะไปทางไหนต่อ

 

ซึ่งทีมงานก็แข็งแรงประมาณหนึ่งเลยก็สามารถที่จะทำละครต่อยอดไปได้ เราเลยต้องมาคำนวณดีๆ ว่าเราจะไปในทิศทางไหน ส่วนยูทูบของพี่เปิ้ลค่อนข้างที่จะลอยตัวโอเคเลย คำที่ว่าเราคือผู้หญิงแกร่งของวงการ ยังมีคนที่แกร่งกว่าพี่เยอะคะ เขาอาจจะไม่ได้อยู่ในฐานะที่มาออกทีวี เราก็เลยคิดว่าเราต้องเดินหน้าต่อไปให้ไหวในระยะที่ต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยตัวเรา”

Previous articleเจนนี่-ยิว ตอบ ถึงห่างก็มีความสุข เพราะเชื่อใจกัน
Next article“ณวัฒน์” ผุดโครงการ “ณวัตเพื่อคนไทย” ร้องเจ้าสัวบริจาค 100 ล้าน