“ณวัฒน์” ผุดโครงการ “ณวัตเพื่อคนไทย” ร้องเจ้าสัวบริจาค 100 ล้าน

44

หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวด้วยการติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาลปิยเวช ด้วยอาการวิกฤติ แต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้ ตอนนี้ก็ยังต้องประเมินอาการวันต่อวัน ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ต่อ คิดก่อตั้งโครงการเพื่อช่วยคนที่ลำบาก เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดครั้งแรก พร้อมเปิดตัวโครงการ “ณวัฒเพื่อคนไทย” โดยเปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมได้เปิดโครงการขึ้นมาชื่อว่า “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ปกติแล้วผมจะเป็นคนจริงใจซื่อสัตย์ตั้งใจอยู่แล้ว แต่มันจะมากกว่าเดิมเยอะ และตรงไปตรงมามาก จะไม่ยอมให้ใครรังแก ไม่ว่าจะตัวผมหรือใครที่เสียเปรียบ และจะช่วยเป็นกระบอกเสียงทุกอย่าง

จะขอโอกาสให้ทุกท่านเมตตาผม ก็เพื่อจะเอาต้นทุนตรงนี้ไปใช้พูดหรือทำอะไรให้เป็นรูปธรรม เราไม่ต้องไปขอใคร เราไปบอกรัฐบาลให้ทำอะไรก็ไม่ทำ แต่เราจะทำเอา ฉะนั้นจริงๆนี่คือเจตนารมณ์ โครงการนี้จะเริ่มต้นพรุ่งนี้ เอาง่ายๆก่อน คือการแจกอาหาร ผมรู้ว่าคนไม่มีกินคือไม่มีกิน เพราะฉะนั้น ผมจะเอาเงินส่วนตัวก่อน พรุ่งนี้เริ่มจากอาหาร 600 ชุด และจะทำอย่างนี้มากขึ้นทุกวัน และจะหายาฟรีหาทุกอย่าง ไม่ต้องสนใจใคร

เราจะทำและเราจะเรียกร้องความยุติธรรม เราจะพยายามต่อต้านนายทุนที่กินลวก คนไทยต้องเลิกถูกเอาเปรียบ ตอนนี้ผมได้โควตาเตียงที่โรงพยาบาลวันละ 5 เตียง ผู้รับการรักษาไม่ต้องเสียเงิน ผมจะออกให้จนรักษาหาย อยากให้ช่วยๆกันแชร์ไลฟ์นี้ อยากให้เจ้าสัวบริจาคให้ผม 100 ล้านเข้าโครงการให้เร็วที่สุด

Previous article“เปิ้ล หัทยา” หญิงแกร่ง เสาหลักให้ครอบครัวและธุรกิจ
Next articleManeater เตรียมปล่อย DLC ใหม่ พร้อมหั่นราคาเกม 40%