เจนนี่-ยิว ตอบ ถึงห่างก็มีความสุข เพราะเชื่อใจกัน

19

คู่รักคู่ใหม่ที่มีแฟนคลับติดตามให้กำลังอย่างมาก หนุ่มยิว กับ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงคู่กันออกมาตอบคำถามที่แฟนอยากรู้ผ่านยูทูบช่อง ยิวเจน ใน Ep.6 “ยิวเจน Q&A ถาม-ตอบ 20 คำถาม? “

นักร้องสาวเจนนี่ควงคู่แฟนหนุ่มหน้าหวาน ยิว ออกมาตอบคำถามผ่านช่องยูทูบ โดยแฟนๆได้ถามว่าการที่ต้องอยู่ห่างกันมันปัญหาไหม ด้านหนุ่มยิวตอบว่าการที่อยู่ห่างกันย่อมจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันอยู่แล้ว การเป็นแฟนตำรวจเลี่ยงเรื่องนี้ไม่ได้ ส่วนตัวเลือกที่จะอยู่กับมันยังไงให้มีความสุข ต้องเข้าใจ ต้องเชื่อใจ ต้องมีความอดทนที่สูงมาก เรียกว่าเป็นความรักแบบผู้ใหญ่

ส่วนด้านฝ่ายหญิงตอบว่าการที่ตนเองเป็นแฟนกับยิวนั้น ไม่มีสิทธิเลือก ตนเองเชื่อใจฝ่ายชาย เพราะเขาทำให้เชื่อใจก่อน ทำมาตลอดเวลาที่คบกัน เขาจะโทรหากทุกครั้งที่เขาว่าง เป็นห่วง คิดถึง เจนนี่เลยลืมเรื่องการระแวงไปเลย กลายเป็นว่าเมื่อเราห่างกันมันก็ทำให้เรามีความสุขได้ ยิ่งห่างนานเท่าไหร่ พอวันที่ได้มาเจอกันก็ยิ่งมีความสุข แต่ช่วงนี้เจนนี่ไม่มีงานคอนเสิร์ตทำให้ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ส่วนคำถามที่ว่ายิวไม่ได้รักนั้น หนุ่มยิวบอกว่าถ้าเราไม่ได้รักเขาจะมาแกล้งรักอยู่ทำไม ทำให้เจนนี่ลำบกทำไม และถ้าไม่มีความสุขเขาก็ไม่คบหรอก ส่วนเจนนี่ก็รู้สึกเฉยๆกับคำพูดนี้ จากที่ได้สัมผัสตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเรา

 

Previous article“ณวัฒน์” ไลฟ์สดครั้งแรก พ้นโคม่า แต่ยังกลับบ้านไม่ได้
Next article“เปิ้ล หัทยา” หญิงแกร่ง เสาหลักให้ครอบครัวและธุรกิจ