“หมิว สิริลภัส” ถูกปลดจากพิธีกร ผู้ใหญ่ท้วงพูดจาหยาบคาย

88

โดนปลดสายฟ้าแลบ สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส จากพิธีกรรายการ “ปลดหนี้ พลิกชีวิต” เนื่องจากใช้คำพูดไม่สุภาพ ไม่เหมาะสมในโซเชียล น้อมรับผิด

ล่าสุดสาวหมิว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คว่า ตนเองถูกปลดออกจากพิธีกรรายการ “ปลดหนี้ พลิกชีวิต” ซึ่งทำงานมา 2 ปี กว่า เนื่องจากผู้ใหญ่ท้วงติงมาว่าตนเองแสดงออกไม่เหมาะสมในโซเชียล ซึ่งตนเองก็น้อมรับความผิด และต้องขอโทษที่ใช้คำหยาบคาย ไม่สุภาพ ทั้งๆที่เป็นคนสาธารณะ ซึ่งในวันที่ 27 ก.ค.นี้จะเป็นเทปสุดท้ายที่ตนทำหน้าที่พิธีกรแล้ว ก็รู้สึกใจหาย และเสียดายที่จะไม่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนในด้านนี้อีก แต่ก็ไม่ขอทิ้งอุดมการณ์ ยังคงเป็นกระบอกเสียงในด้านอื่นๆแทน นอกจากนี้สาวหมิวยังได้เล่าถึงความรู้สึกของตนเองกับรายการนี้ว่า

ตนเองได้เห็นเรื่องราวชีวิตของหลายครอบครัวมันทำให้คิดได้ว่ามีคนที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะและมีอยู่จริงๆ ตนเองรักและตั้งใจทำรายการนี้มากๆ โดยมักจะถามทุกคนว่าโอเคมั้ย ต้องปรับตรงไหนหรือเปล่า เพราะเราอยากให้งานออกมาดีที่สุด ตนเองได้เจอคนดีๆอย่างพี่โอ๊ค ที่เป็นเหมือนพ่อ เหมือนครู ที่สอนทุกอย่าง ทำให้ตนเองพัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรขึ้นอย่างมาก และพี่โอ๊คก็ยังทำให้ตนเองเปลี่ยนความคิดอย่างสิ้นเชิง

ด้วยประโยคที่ว่า “'หมิวอย่าคิดว่าหมิวมาทำงาน หมิวคิดใหม่ ให้คิดว่าหมิวมาช่วยคน” ทำให้ตนเองรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ออกกอง ได้คุยกับผู้เข้าแข่งขัน ยิ่งฟังเรื่องราวก็ยิ่งมีพลัง ถึงไม่ได้เจอกันหน้าจอก็ยังสามารถติดตามผลงานทางโซเชียล และขอบคุณที่ทุกคนจำตนเองได้จากรายการนี้

Previous articleป้าแจ๋ว ยุทธนา โอด ล็อกดาวน์ ยังไม่ได้ถ่ายละครเลย
Next articleEpic Games เปิดให้นักพัฒนาใช้ฟรี Easy Anti-Cheat และ Voice Chat