ป้าแจ๋ว ยุทธนา โอด ล็อกดาวน์ ยังไม่ได้ถ่ายละครเลย

61

ช่วงโควิดระบาดพอจะกลับมาเปิดกองได้ รัฐบาลก็มีมาตรการออกมาอีก งานนี้ป้าแจ๋ว ผู้กำกับต้องรีบยกเลิกกอง เร่งงานแทบตายก็ไม่ทันได้ถ่ายทำ เป็นอย่างที่พูดไว้จริงๆ

ล่าสุด ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ผู้จัดและผู้กำกับละคร ค่ายถนัดละคร ก็ออกมาโพสต์ความรู้สึกเกี่ยวกับการล็อกดาวน์ครั้งใหม่ว่า “สัปดาห์ที่แล้ว มีประกาศผ่อนคลายให้กองถ่ายทำงานได้ ชนิดทำงานไม่เกิน 50 คน ฉันก็เริ่มวางแผนการถ่ายละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ ต่อหลังจากที่หยุดกองไปสองเดือน เร่งบทให้เขียนให้จบ..เมื่อสองสามวันก่อนก็ประชุมออกคิวถ่าย

วางแผนรัดกุมให้ปลอดภัยเพื่อไม่ให้ชุมชนรอบข้าง ที่เราไปถ่ายมาร้องเรียนเราได้ ระหว่างประชุม ฉันยังพูดเล่นๆอยู่เลยว่า ไม่ใช่พอประชุมเสร็จ เตรียมงานแล้ว มีประกาศล็อกดาวน์ กทม. ออกมาอีกนะ หงายหลังเลย เมื่อวานดูข่าวตลอด สังหรณ์ใจว่า น่าจะมีเหตุการณ์พลิกแล้ว เช้านี้ก็มีประกาศราชกิจจาฯ ออกมา รีบอ่าน อ่านจบตั้งสติ สั่งยกเลิกคิวกล้อง ไฟ อาหาร..ยกเลิกแล็ปที่จะมาตรวจโควิด ยกเลิกนัดนักแสดง..ไม่อยากโกรธ ไม่อยากโวยวาย ไม่อยากโทษใคร ถ้าจะโทษก็ต้องโทษเจ้าไวรัสโควิดตัวร้าย

ที่มาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ใช่แค่เราที่ต้องทนทุกข์อยู่คนเดียว.นึกอยากจะโกรธเหมือนกัน แต่โกรธไปความดันก็จะขึ้น มีแต่โมหะเต็มหัว เต็มใจ คิดอะไรไม่ออก.พอคิดได้ก็ค่อยๆคลายเครียดลงไป..ทำใจและใช้ความคิดหาทางที่จะดำเนินการทำงาน ดำเนินชีวิตต่อไปดีกว่า”

Previous article“กระแต อาร์สยาม” แต่งแน่ รอแฟนทำยอดขายพันล้าน
Next article“หมิว สิริลภัส” ถูกปลดจากพิธีกร ผู้ใหญ่ท้วงพูดจาหยาบคาย