เหล่าดารา จวกรัฐบาล โควิด-19 ระบาด การจัดการวัคซีนช้า

16

ช่วงนี้เชื้อโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างมาก เกิดคลัสเตอร์หลายจุดในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล รวมทั้งปัญหาปากท้องของชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากมาตรการควบคุมโรคของรัฐบาล ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารย์อย่างหนัก ซึ่งเหล่าดารานักแสดงหลายคนก็ออกมาตำหนิรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 และการจัดการวัคซีนเชื้อโควิด-19

เริ่มจากหนุ่มเพชร กรุณพล ที่แสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน ได้ออกมาทวิตข้อความถึงรัฐบาลว่า “อาวุธมันหอมหวานกว่าวัคซีน” “เราไม่ใช่ประเทศยากจนเลย ไม่เข้าร่วม COVAX เราไม่ใช่ประเทศร่ำรวยเลย ไม่วางมัดจำ Pf เพราะกลัวเสียเปล่า แต่เรามีเงินซื้อ SV ที่กันเชื้อตัวใหม่แทบไม่ได้แถมแพงกว่า Pf และยังเหลือเงินไปซื้อเครื่องบินรถหุ้มเกราะ เพื่อให้เพื่อนบ้านเกรงใจ อาวุธมันหอมหวานกว่าวัคซีนอะเนอะ”

พระเอกหนุ่ม ไม้ วฤษฏิ์ ก็ออกมาโพสต์ถึงการทำงานของรัฐบาลว่า “หากรู้แล้วว่าวิธีการแก้ปัญหาไม่มีประสิทธิภาพ แล้วยังดึงดันที่จะแก้ปัญหาลักษณะเดิมด้วยวิธีการเดิม เป็นไปได้ว่า 1. คนแก้ปัญหาไม่มีความสามารถ 2. ได้รับผลประโยชน์จากวิธีการแก้ปัญหาที่ไม่มีประสิทธิภาพ 3. ได้ผลประโยชน์จากการที่ปัญหาไม่ได้รับการแก้”

นักแสดง อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาโพสต์หลังจากได้ข้อความจากโครงการไทยร่วมใจ เลื่อนการฉีดวัคซีนว่า “”เป็นไงโดนล่ะ แม่อ๋อมเลื่อนค๊าคุณผู้ชม…จัดสรรวัคซีนได้ยอดเยี่ยมมากคะ!!!!! ถอนหายใจยาวเฮ้อ!!!!”

Previous articleหนุ่ม กรรชัย อัพเดตอาการป่วย มันคือโรคประจำตัว
Next article“แป้ง อรจิรา” ท้องแล้ว กับนักธุรกิจต่างชาติ