หนุ่ม กรรชัย อัพเดตอาการป่วย มันคือโรคประจำตัว

158

ทำเอาแฟนๆตกใจ เมื่อหนุ่มกรรชัย พูดออกมากลางรายการว่า “ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะจริงๆ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย” ขณะที่กำลังเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ข่าวใส่ไข่ แองจี้ถามว่าเครียดอะไรหรือเปล่า ก่อนเจ้าตัวจะตอบว่า “ไม่ใช่ๆ คือมันเป็นโรคประจำตัว พออยู่ดีๆ เป็นขึ้นมาเอง หัวใจเต้นผิดจังหวะ นั่งเฉยๆ มันก็บึ๊บๆ ขึ้นมา แล้วก็จะแน่นๆ”หลังจากจบรายการจึงต้องรีบไปพบแพทย์ด่วน

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยของตนเองว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นเรียบร้อยแล้ว ก่อนอื่นก็กราบขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะครับ (ยกมือไหว้) ขอบคุณจริงๆ นะครับ คุณหมอก็ดูแลและให้ทานยา หลายคนก็เป็นห่วงและถามเข้ามา ก็ขออนุญาตชี้แจงแล้วกันครับ พอดีเมื่อวานมีอาการตอนทำรายการสด คือรายการ “ข่าวใส่ไข่” แล้วบังเอิญว่าในช่วงเวลานั้นตอนแรกคิดว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ปรากฏว่ามันไม่ได้ผิดจังหวะ คือมันมีส่วนผิดจังหวะในบางจังหวะบางช่วง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าที่ผมเป็นมันคือหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ เนื่องจากคลื่นไฟฟ้าในหัวใจทำงานหนัก เหมือนกับมันปล่อยพลังงานมากเกินไปหรืออะไรสักอย่าง ทำให้หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ก็ให้ทานยาควบคุมไว้ก่อนที่ทุกคนเป็นห่วงก็ขอบคุณมากครับ ตอนนี้โอเคขึ้นแล้วแล้ว ถามว่ามีอาการเหนื่อยๆ มั้ย ก็ยังมีเหนื่อยๆ อยู่บ้าง เหมือนออกกำลังกายมา เมื่อวานพูดไม่ได้เลย พูดไปแล้วเสียงมันสั่น พูดแล้วหายใจไม่ได้ แต่วันนี้กลับมาเหมือนเดิมแล้วครับ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 2-1 ออสเตรีย (ฟุตบอลยูโร)
Next articleเหล่าดารา จวกรัฐบาล โควิด-19 ระบาด การจัดการวัคซีนช้า