“แป้ง อรจิรา” ท้องแล้ว กับนักธุรกิจต่างชาติ

468

เมื่อดาราสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ได้ประกาศข่าวเซอร์ไพรส์กลางรายการยูทูบช่างแป้ง EP.38 ในตอนชื่อ “Q&A แป้ง วุ้นเส้น เมย์ กับคำถามสุดช็อค เปิดใจที่นี่ที่แรก” ว่าแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว และตอนนี้ตนเองกำลังเป็นคุณแม่ป้ายแดง เพราะตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สาวแป้ง อรจิรา ได้เปิดคำถามว่า ใน 3 คน คือ แป้ง วุ้นเส้ วิริฒิพา และ เมย์ พิชญนาฏ ใครมีจะเป็นคุณแม่ไวที่สุด จากนั้น แป้ง ได้เฉลยด้วยการโชว์แถบเครื่องตรวจครรภ์ และบอกว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือนแล้ว ซึ่งก็ยังงงว่าท้องจริงหรือ รู้สึกว่าตัวเองปกติมากๆ ผอม แถมหน้าเล็กกว่าเดิม พุงหายไป ตอนแรกเครียดมากเพราะไม่ได้เปิดตัวแฟนเลย แล้วก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเขาคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

แล้วตอนนี้ตนเองก็ท้อง ก็เลยตัดสินใจมาเล่าในรายการของตนเอง แฟนหนุ่มเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติไม่อยากให้เขาออกทางโซเชียล เขาชอบความเป็นส่วนตัว และมีหมอเคยบอกว่าเอิกเกริกแล้วจะไม่ค่อยดี ไม่ต้องพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกแหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก แต่ไม่ได้ปิด ไปไหนด้วยกันทุกที่

ทางด้านเพื่อนสาวที่มาร่วมรายการอย่างวุ้นเส้นก็บอกว่าตนเองรู้ว่าแป้งมีแฟน แต่ประชาชนยังไม่รู้ ไม่เคยเปิดตัวอยากให้แป้งมีวันนี้ จะมีงานหรือไม่ ขอให้เขาแฮปปี้ แฟนเขาเป็นคนอบอุ่น รักแป้งมาก เข้ากับครอบครัวได้ และเข้าใจความเป็นแป้ง ส่วนสาวเมย์ ก็เผยว่า เซอร์ไพรส์จริงๆ เราโตมาด้วยกัน เห็นกันตลอด ยินดีด้วย

Previous articleเหล่าดารา จวกรัฐบาล โควิด-19 ระบาด การจัดการวัคซีนช้า
Next article“พชร์ อานนท์” ลาออก รับผิดชอบกับคำพูด ไม่ดูถูกคนจน