“เกรซ พัชร์สิตา” ตอกกลับโรคจิต จำใส่หัวกะบาล ไม่ยอมเป็นเหยื่อมึง

205

นางแบบและนักแสดงสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ยังคงถูคุกคามจากโรคจิตคนเดิมที่ติดต่อขอซื้อเส้นขน ลับและชุดชั้นใน แต่ก็ยังไม่สำนึกยังคงส่งข้อความมาหาเหมือนเดิม งานนี้สาวเกรซทนไม่ไหว ขอออกมาโพสต์ระบาย

ล่าสุดสาวเกรซ ได้ออกมาระบายที่โดนหนุ่มโรคจิตคนเดิมเข้ามาคอมเมนท์อย่างไม่ละลายใจว่า “จะเข้าใจ และจะไม่ถือโทษโกรธคุณนะคะ ก่อนหน้านี้เคยร้อนใจมาก เข้าใจว่าถูกคุกคามจึงรีบแจ้งความ เพื่อตัวเองและยกระดับสังคม เผื่อว่าคนแบบคุณจะมีจิตสำนึกขึ้นมาบ้าง และเลิกทำแบบนี้ แต่ก็ไร้ประโยชน์ ดิฉันหวังให้คุณลงแดงตายไปเลยค่ะ ที่ไม่ได้รับเส้นขน หาเสื้อในไม่ได้ ไม่มีกางเกงในให้ สร้างความรื่นรมย์

แต่จะมีความเมตตาให้คุณด้วยการลงโพสต์นี้ให้นะคะ เผื่อใครใจดี และเห็นคุณค่าของคุณ จะอนุเคราะห์ขนให้คุณเส้นสองเส้น ถ้าคนแชร์เยอะคุณคงได้หลายเส้นนะคะ คุณเป็นผู้ชายแต่ดูถูกผู้หญิงด้วยถ้อยคำแบบนี้ ขอซื้อของสารพัด บอกตรงๆ คนที่ควรจะเข้าใจชีวิต น่าจะเป็นตัวคุณเองนะคะ เราจะไม่พูดกันถึงเรื่องของการศึกษานะคะ ในยุคสมัยนี้การศึกษาวัดความดีความเลวความชอบธรรมไม่ได้

และอีกอย่าง ดิฉันไม่จำเป็นต้องโปรโมทคุณค่าของตัวเองด้วยเส้นขนค่ะ ดิฉันอโหสิกรรมให้ค่ะ จำใส่หัวกระบาลตัวเองไว้ด้วย ว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะเห็นแก่เงินและยอมเป็นเหยื่อของมึง ทั้งทางคำพูด ทางสิ่งของ ทางคลิปชั่วๆที่ส่งมา เห้อเมื่อยมือ ไปสู่สุขคตินะด็อกนะ

Previous articleแอม เสาวลักษณ์ ไม่ได้โกรธ เปิ้ล หัทยา
Next article“ณัฐ ณัฐรัฐ” ขอบคุณแฟนคลับ เป็นแรงใจให้อยู่ในวงการ