เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานใหญ่ ด้วยการไปร้านนวด

283

ในชีวิตเรา ต้องมีสักครั้งหนึ่งที่เราต้องออกงานใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองรับปริญญา งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์อื่นๆ อีกมากมาย แต่ละงานเราก็ต้องเจอผู้คนมากมาย ดังนั้น การเตรียมตัวให้ตัวเองดูดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แค่เราใส่ชุดสวยๆ ทำผมให้ดีๆ แต่งหน้าให้เริ่ด ก็อาจจะไม่พอ หากสุขภาพและจิตใจของเรายังคงหมองหม่นจากปัญหาต่างๆ และการทำงานหนักอยู่ เพราะฉะนั้น หากอยากออกงานใหญ่ให้ปังจริงๆ แล้วล่ะก็ เราต้องขุดรากถอนโคนความเหนื่อยล้าออกไปให้หมด เอาให้สวยเปล่งประกายมาจากข้างในกันจะดีกว่า โดยที่วิธีหนึ่งที่จะช่วยนำความงามจากภายในออกมาก็คือการไปร้านนวดนั่นเอง

ร้านนวด

พออ่านมาถึงตรงนี้หลายคนก็อาจจะสงสัยว่า แล้วการไปร้านนวดเนี่ยมันเกี่ยวกับการเตรียมตัวแต่งสวยไปงานเลี้ยงยังไง เวลาที่เราไปร้านนวดนั้น เราจะได้พบกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่จะช่วยปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเครียดของเราออกไป ที่ร้านนวดเราจะได้สัมผัสกับการนวดจากหมอนวดมืออาชีพ ผู้ที่จะมาช่วยให้อาการเหนื่อยและเมื่อยล้าต่างๆ มลายหายไปจากร่างกายของเรา แล้วเมื่อใดที่ความเหนื่อยล้าของเราหายไป ความเปล่งปลั่งสดใสจากภายในก็จะออกมาเอง พอเป็นแบบนี้แล้วจะแต่งหน้าทำผมยังไงก็ดูสวยทั้งนั้น สาวๆ เขาถึงได้ชอบไปสปาหรือร้านนวดกันก่อนออกงานใหญ่ๆ ยังไงล่ะ

หากคุณเป็นสาวๆ วัยทำงานที่เหนื่อยล้าจากงานหนัก อยากอัพตัวเองให้ดูดีก่อนไปออกงานแล้วล่ะก็ ให้รีบจองคิวร้านนวดเอาไว้เลย ยิ่งเป็นร้านนวดและร้านเสริมสวยที่ครบวงจรแล้วล่ะก็ ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เราจะได้ไปร้านนวดที่เดียวแล้วทำทุกอย่างให้เสร็จเรียบร้อยไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปหลายๆ ที่ในวันเดียว

ขั้นแรกเมื่อมาถึงร้านนวด หากทางร้านนวดมีบ่อออนเซ็นหรือซาวน่าไว้ให้บริการแล้วล่ะก็ ให้ไปรีแล็กซ์ขั้นต้นด้วยการแช่ออนเซ็นหรืออบซาวน่ากันก่อนเลย เพื่อที่ร่างกายของเราจะได้รู้ว่า เรามาปลดปล่อยความเครียดแล้วนะ เมื่อผ่อนคลายในขั้นต้นเสร็จเรียบร้อย จิตใจผ่องใส ตัวเบาสบายแล้ว ก็ให้มาต่อที่การนวดต่อเลย ใครชอบนวดแผนไทยก็ซื้อแพ็คเกจนวดแผนไทย ใครชอบนวดแผนตะวันตกก็ซื้อแพ็คเกจนวดแผนตะวันตก หรือถ้าหากใครที่ปวดเมื่อเฉพาะจุด เช่น บ่า คอ ไหล่ หรือฝ่าเท้า จะซื้อแพ็คเกจนวดแค่เฉพาะจุดก็ได้ แต่ไหนๆ ก็จะออกงานใหญ่แล้ว แนะนำให้นวดทั้งตัวไปเลยดีกว่า เพื่อที่เราจะได้สบายตัวแบบสุดๆ

นวดตัวเสร็จเราก็ไปทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าต่อ เลือกซื้อแพ็คเกจที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวโทรม หากสภาพผิวแย่มากๆ ก็ให้นวดหน้าไปด้วยเลย ผิวหน้าจะได้ดูสดใสขึ้น แถมยังช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าที่เกิดจากความเครียดอีกด้วย หลังทำทรีทเม้นแล้วรับรองว่าผิวหน้าของจะเปล่งปลั่ง สดใส เหมือนเป็นคนใหม่ไปเลย

หลังจากที่เราไปใช้บริการผ่อนคลายและทำสวยที่ร้านนวดแล้ว ร่างกายของเราก็จะเบาสบาย ผิวพรรณจะเปล่งปลั่ง แต่งหน้าทำผมหรือใส่ชุดอะไรก็ดูสวย แถมสภาพจิตใจก็ผ่องใส พร้อมสำหรับการพบเจอผู้คนแล้วด้วย ได้ยินแบบนี้แล้ว สาวๆ ที่กำลังมีแพลนจะออกงานใหญ่เร็วๆ นี้ ก็อย่าลืมไปใช้บริการผ่อนคลายและเสริมสวยที่ร้านนวดกันด้วยล่ะ

Previous articleอยากทำบ้าน ตู้คอนเทนเนอร์ ควรซื้อแบบดัดแปลงแล้วหรือซื้อแบบตู้เปล่าดีกว่ากัน
Next articleเปลี่ยนความรักพังๆ ให้ปังจนฉุดไม่อยู่กับ 3 เคล็ดลับการเลือกแหวนคู่เสริมดวง