“ณัฐ ณัฐรัฐ” ขอบคุณแฟนคลับ เป็นแรงใจให้อยู่ในวงการ

96

ถึงแม้จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกแต่ ณัฐ ณัฐรัฐ มอริส เลอกรอง แต่กระแสตอบรับไม่เปรี้ยงเท่าไหร่ จึงแพลนว่าจะลาวงการแล้วหันไปทำงานด้านอื่นแทน แต่หนุ่มณัฐ ก็มีกำลังใจฮึดสู้เมื่อมีแฟนคลับส่งข้อความมาให้กำลังใจ และชื่นชมผลงานของเขามากๆ

ล่าสุด หนุ่มณัฐ ได้โพสต์ข้อความที่แฟนคลับคนหนึ่งส่งมาให้กำลังใจทางอินบ๊อกของเขาว่า “สวัสดีค่ะพี่ณัฐ ถ้าพี่ได้อ่านข้อความนี้หนูอยากจะบอกว่า เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว หนูย้อนกลับไปดูละครของพี่เรื่อง ไอ้คุณผี ที่พี่แสดงอ่ะพี่ แล้วเทื่อกี้หนูเพิ่งดูจบเองค่ะ มูฟออนไม่ได้เลยยย

ละครเรื่องนี้ฉายครั้งตอนหนุอยู่ ป.3 เองค่ะ จำได้ว่าตอนั้นนอนดูอยู่กับแม่และพยายามจำชื่อเรื่องเอาไว้ เพราะหวังว่าโตขึ้นจะต้องกลับมาดูอีกครั้งแน่นอน จนผ่านมาตอนนี้นี้ หนูกลับมาดูตอนนี้และก็นึกถึงที่ผ่านมา ที่เคยๆ ดูไป ปรากฏว่านับไม่ถ้วนแล้วค่ะว่าดูเรื่องนี้ไปกี่ครั้งแล้ว ชอบมาก ชอบมากจริงๆ เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดในชีวิตอีกเรื่องนึงก็ว่าได้ พี่แสดงเก่งมาก

แสดงดีมาก และหนูก็ติดตามผลงานชิ้นอื่นๆ ของพี่เหมือนกันนะคะ และจะคอยซัพพอร์ตพี่เสมอเลยนะคะพี่ณัฐ.. หากพี่ได้อ่านจนถึงตรงนี้ก็… Take care นะคะ ไอ้คุณผีของคุณจี” หลังจากโพสต์ข้อความนี้แล้วยังได้เขียนความรู้สึกว่าตนเองกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสายงานไปอยู่ต่างจังหวัด ขอขอบคุณมากทำให้ตนเองมีแรงจูงใจและเหตุผลที่จะทำงานในวงการบันเทิงต่อไป

Previous article“เกรซ พัชร์สิตา” ตอกกลับโรคจิต จำใส่หัวกะบาล ไม่ยอมเป็นเหยื่อมึง
Next article“ดิว อริสรา” มอบถุงยังชีพ แทนคำขอโทษจากใจ