แอม เสาวลักษณ์ ไม่ได้โกรธ เปิ้ล หัทยา

327

ถึงแม้ว่าพระเอกและผู้กำกับฝีมือดี ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ได้จากไปเป็นปี แต่เรื่องราวระหว่างเขา กับ นักร้องสาว แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่เคยหมั้นหมายกัน ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้เดินหน้าต่อไปสู่จากแต่งงาน

แต่ก็มีเรื่องเม้าท์กันว่าความรักของทั้งคู่จบลงเพราะดีเจ เปิ้ล หัทยา ซึ่งภายหลังได้แต่งงานกันมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ทำให้คนมักคิดว่า แอม กับ เปิ้ล น่าจะไม่ลงรอยกัน สาวแอมเลยออกมายืนยันว่าไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธกัน

เรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นสิ่งติดใจใครต่อใคร ว่าทั้ง แอม เสาวลักษณ์ กับ เปิ้ล หัทยา หมางใจกัน แม้เหตุการณ์จะผ่านมานานแค่ไหนกระแสข่าวนี้ก็ยังคงไม่ถูกลบไปได้ ล่าสุด แอม-เสาวลักษณ์ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “เพิ่งวางหูกับพี่เปิ้ลหัทยา เมื่อไหร่หลายๆ คนจะเชื่อเสียที ว่าเราไม่ได้มีอะไรโกรธกันเลย พี่เปิ้ลไม่เกี่ยวเลย กับเรื่องงี่เง่าของคู่หมั้นบ้าๆ เมื่อปีมะโว้ ใครรู้ดีช่วยบอกต่อด้วย เลิกดราม่ากันเถอะ นะนะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่ากำกับ “อนุโมทนา สาธุ…..please…..อย่าหาทำ…..เรื่องจริงมันจืดชืดมาก ไม่มีอะไรเลยยยยยยย เลิกลือเหอะบาปกรรมนะเออ ให้ตายเถอะโรบิน รักนะ @ple_hattaya คุมพรี่…(ที่หน้าเด็กกว่าน้องอีก” หลังจากสาวแอมลงโพสต์ไปก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อย่าไปสนใจเรื่องไม่เป็นเรื่อง พร้อมกับสาวเปิ้ล หัทยา ก็เข้ามาคอมเมนท์เช่นกันว่า “เดี๋ยวหมดโควิด ไปทานข้าวกันเด้อออ” ซึ่งแอมก็ได้ตอบกับไปว่า “เด้อเด้อออออ”

Previous articleBayonetta 3 ยืนยันอยู่ในช่วงพัฒนาหลังไร้ร่องรอยในงาน E3 2021
Next article“เกรซ พัชร์สิตา” ตอกกลับโรคจิต จำใส่หัวกะบาล ไม่ยอมเป็นเหยื่อมึง