หยอง ลูกหยี งานหาย เงินไม่มี แถมเพื่อนเลิกคบ หลังขึ้นเวที กปปส.

136

งานหาย เงินไม่มี แถมเพื่อนยังเลิกคบ หยอง ลูกหยี เจอมรสุมหนัก หลังจากไปขึ้นเวทีม็อบ กปปส. เพื่อแสดงเจตนาของตนในการปกป้องสถาบันมหากษัตริย์เท่านั้น ไม่ได้อยู่ข้างใครทั้งสิ้น ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดเป็นบทเรียนชีวิต

ตลก หยอง ลูกหยี เปิดใจให้สัมภาษณ์ อมรินทร์ทีวี หลังจากที่เคยไปขึ้นเวทีม็อบกลุ่ม กปปส. ยอมรับว่าส่งผลกระทบต่องานอย่างมาก ทั้งรายการหรือช่อง ที่ไม่ฝักใฝ่การเมือง ผู้ใหญ่ ผู้จัดหรือเจ้าของแบรนด์สินค้า เรียกเข้าไปคุยเพื่อปลดตนเองออกจากงานละคร งานแสดง หายไปงานจ้างต่างๆ เนื่องจากที่ตนไปแสดงทัศนคติทางการเมืองที่ไม่ตรงกับกลุ่มลูกค้าที่เขาจ้างงานเรา จากที่ตนเองเคยมีรายได้ปีละ 7-8 ล้านบาท เหลือเพียงแค่ 1 ล้านบาทเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นตนเองยังถูกเพื่อนๆในวงการบางคนเลิกคบไปเลย แต่ก็ยังโชคดีที่ผ่านไปสักพักหลายๆคนก็เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่ตนเองทำลงไปได้

หยอง ลูกหยีกล่าวอีกว่า การที่ตนเองไปร่วมชุมนุมในครั้งนั้นก็เพื่อต้องการแสดงความคิดของตนเอง คือต้องการปกป้องสถาบันเท่านั้น ไม่ต้องการให้ใครก้าวล่วง จาบจ้วง อยากบอกทุกคนและอยากพูดในสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น ตนเองยืนยันว่าการที่ไปร่วมชุมนุมในครั้งนั้นตนไม่ได้อยู่ข้าง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แต่อย่างไร และไม่ได้อยู่ใครเลย อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในครั้งนี้ให้บทเรียนสำคัญกับตนเองมากและส่งผลกระทบอย่างแรงต่อชีวิตของตน แต่ก็จะไม่ขอโทษใคร ยอมรับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการกระทำของตัวเอง

Previous articleเกมชีวิตในโรงเรียน My School Simulator เปิดให้เล่นแล้วเฉพาะมือถือ Android
Next articleหนิง นิรุตติ์ ฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่ได้กลัวตายแต่กลัวแพร่คนอื่น