เกมชีวิตในโรงเรียน My School Simulator เปิดให้เล่นแล้วเฉพาะมือถือ Android

807

Android

สำหรับยุคการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ทุกคนไม่สามารถออกไปเล่นข้างนอกได้สะดวกเหมือนกับที่ผ่าน ๆ มา และเกมเมอร์คนไหนที่คิดถึงโรงเรียนเนื่องจากไม่ได้ไปมานาน คงต้องลองเล่นกับเกมนี้ดูสักครั้ง

NetEase บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมาภายใต้ชื่อ My School Simulator เกมแนวจำลองการใช้ชีวิตในโรงเรียน (ออนไลน์) โดยเกมดังกล่าวมาในรูปแบบ Sandbox ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งรายละเอียดต่าง ๆ ได้ตามความชอบของตัวเองหลายอย่าง

อย่างเช่น ผู้เล่นสามารถเดินไปไหนมาไหนก็ได้ภายในเกม My School Simulator ที่สำคัญยังสามารถเลือกสถานการณ์การใช้ชีวิตในโรงเรียนได้อีกด้วย โดยเกมดังกล่าวถูกจำลองฉากหลังเป็นสถานศึกษาของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการสมมุติขึ้นมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า My School Simulator จะให้ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามความต้องการ และสามารถออกแบบหรือสร้างบ้านได้อย่างอิสระ ขณะที่โหมดปรับแต่งแก้ไข ผู้เล่นสามารถแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ได้ทุกอย่างภายในเกม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การได้เล่นกับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ผ่านโหมดออนไลน์

ทั้งนี้จุดเด่นของเกมดังกล่าวจะประกอบไปด้วย การปรับแต่งตัวละคร, การสร้างบ้านในฝัน, เพลิดเพลินไปกับเกมแนว Sand Box, สานสัมพันธ์กับเพื่อนในเกม และสำรวจเมืองสไตล์ญี่ปุ่น ที่หลังเลิกเรียนสามารถออกไปค้นหาความลับต่าง ๆ ที่ถูกซ่อนอยู่ในเมือง

ทั้งนี้ My School Simulator จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันผ่านทางระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น ส่วนทางฝั่งของ iOS คงต้องรอกันต่อไป โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์  https://www.myschoolsim.com/

ลิงก์ My School Simulator Gameplay Android

https://youtu.be/u8012fiTb30

Previous articleXbox เผยมีเกมใหม่ ๆ ให้ฮือฮาอีกเพียบ รอเวลาเหมาะเปิดตัว
Next articleหยอง ลูกหยี งานหาย เงินไม่มี แถมเพื่อนเลิกคบ หลังขึ้นเวที กปปส.