แอมป์ พีรวัศ ไม่ท้อปั้มทายาทเพิ่ม หลังจากหลุดครั้งที่ 3

141

อยากได้ลูกคนที่ 2 แต่สุดท้ายก็หลุดอีกแล้ว แอมป์ พีรวัศ กลุนันท์วัฒน์ และภรรยา เบลล์ ชวัลพัชร์ อยากมีน้องให้น้องเทรย์ ไม่ท้อขอปั้มต่อ ถ้าเดือนนี้ไม่มาก็อาจปิดอู่

ล่าสุดเจอหนุ่มแอมป์และครอบครัวในการฉีดวัคซีนโควิด-19 นำร่อง เพื่อรณรงค์การฉีดวัคซีน สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ออกมาอัพเดตการปั้มลูกคนที่2 ว่า ทางภรรยาได้ตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์ แต่ก็หลุดไป ซึ่งถือว่าเป็นการหลุดครั้งที่ 3 แล้ว อาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นเดินทางบ่อย เราไปทำบุญทางเหนือต้องนั่งรถตลอดเวลา วันที่หลุดก็วันปีใหม่ ประมาณ 3 ทุ่ม ก็หลุดออกมาทั้งถุงเลย ทางเบลล์เขาก็เสียใจ ร้องไห้ แต่ก็ทำใจ ตอนนี้เตรียมตัวใหม่ ออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ ทานยาบำรุงเลือด การหลุดอาจจะเพราะว่าเราแจ้งเร็วไปหน่อยว่าติด ก็ไม่รู้นะ ตามความเชื่อ สุดท้ายเขาก็หลุด

แต่ผมยังเชื่อว่าโครโมโซมอาจจะไม่แข็งแรง ร่างกายเลยขับออกมา การมีลูกก็เหมือนเป็นบุญเป็นกรรมที่เราสร้างกันมา เราถึงได้มาเลี้ยงดูเขา ทางด้านหมอก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก เรื่องบุญกรรมมันไม่เกี่ยว เป็นเพราะร่างกายเราไม่พร้อม โครโมโซมที่สร้างเด็กขึ้นมารู้ว่าเลือดก้อนนี้ไม่สมบูรณ์จึงขับออกมาอัตโนมัติ ผมก็อยากจะให้น้องมาภายในเดือนนี้เพราะว่าจะได้อายุห่างจากพี่เขาประมาณ 3 ปี มันกำลังดี ถ้าเกินกว่านี้มันรู้สึกว่าห่างเกินไป พอห่างเราก็ต้องมานั่งนับ 1 ใหม่อีก เราก็จะเหนื่อย

Previous articleไต้ฝุ่น ตากเพชร ยอมความเกรียนคีย์บอร์ด แต่อย่าก้าวล่วงพ่อ-แม่
Next articleเอมมี่ มรกต สงสัยใครส่งพวงหรีดมาให้