เอมมี่ มรกต สงสัยใครส่งพวงหรีดมาให้

185

ทำเอาข้องใจมาก เมื่อดาราสาว เอมมี่ มรกต แสงทวีป จู่ๆก็มีคนส่งพวงหรีดมาให้ถึงบ้าน คิดว่าต้องเป็นคนสนิทหรือไม่ก็ทีมงานละคร “ตะวันตกดิน” หรือไม่ก็คนทางบ้านที่อินกับละคร

ล่าสุดเอมมี่-มรกตได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ผ่านทางข่าวสดบันเทิงออนไลน์ว่า จริงๆก็รู้ว่าเขาไม่น่าจะส่งให้เอมมี่ แต่น่าจะเป็น “คุณหญิงศาวิกา” ตัวละครในละคร “ตะวันตกดิน” ก็เขาทำคนไว้มาก ตอนแรกที่เห็นก็ขนลุกเหมือกัน เพราะเราไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน และที่พวงหรีดก็ไม่ได้เขียนชื่อเรา มันมาเป็นประโยค “อีผู้ดีจอมปลอม ขอให้มึง..ตาย”แต่ตนเองคิดว่าคนทำน่าจะเป็นคนที่เรารู้จัก คนในกองถ่ายแน่ๆ ที่เชื่ออย่างนั้นเพราะว่าเขาต้องรู้ว่าบ้านเอมมี่อยู่ไหน แล้วก็ต้องรู้ว่าถ้าส่งแบบนี้มาให้เอมมี่แล้วจะไม่คิดมาก คิดว่าต้องเป็นคนที่เรารู้จัก

แต่คนที่ตกใจกับเป็นลูกชาย “สายน้ำ” สงสัยว่าทำไมแม่กลัวดอกไม้ เห็นปกติแม่ชอบถ่ายรูปกับดอกไม้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเอมมี่ว่าเป็นการแกล้งที่มาจากกองถ่าย ถ้าพี่ยุ้ย-จีรนันท์ ก็ไม่น่าใช่ เพราะพี่เขายังถามว่าใครดูอินโนเซนต์มาก หรือพี่บอย-พิษณุก็ดูถามแบบเกินๆ ก็แบบคิดว่าเป็นเขา แต่ไม่น่าใช่น้องน้ำตาล-ชลิตา หรือถ้าเป็นแฟนละครที่อินกับบทก็ไม่น่าจะทราบว่าบ้านเอมมี่อยู่ไหน จะไปเอาที่อยู่เรามาจากไหน หากใครรู้ว่าเป็นของใครก็บอกให้หายสงสัยด้วย

Previous articleแอมป์ พีรวัศ ไม่ท้อปั้มทายาทเพิ่ม หลังจากหลุดครั้งที่ 3
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)