ไต้ฝุ่น ตากเพชร ยอมความเกรียนคีย์บอร์ด แต่อย่าก้าวล่วงพ่อ-แม่

31

โดนเกรียนคีบอร์ดเข้ามาโจมตี หมิ่นประมาท คุกคามทางโซเชียลมาตลอด และยังลามไปยังพ่อแม่ หลังจากที่ หนุ่มไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร ได้จนต้องเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน

ล่าสุดได้เจอหนุ่มไต้ฝุ่น ในการนำร่องฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อรณรงค์การฉีดวัคซีน สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ตนเองถูกคนในโซเชียลบลูลี่ บางอย่างที่มันเกิดเขตที่เราจะรับได้ ผมคิดว่าเมื่อเวลามันผ่านไปอะไรก็จะดีขึ้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมต้องมาแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทเพราะเขาเข้ามาว่าครอบครัวผม ตอนนี้ผมดำเนินคดีไปแล้ว 4 คน ที่ส่งข้อความมาว่าหาว่าผมเอาเงินไปให้ผู้หญิง

เพื่อหลอกฟัน บอกว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน รวมถึงไปว่าสถาบันการศึกษาว่าเรียนอย่างนี้ทำไมคิดได้แค่นี้ เสียเวลาเรียนมาก ก็มีติดต่อมาขอโทษ เราก็เคลียร์หมดแล้ว ทำเป็นลายลักษณ์อักษร ยอมความกันไป คนเราถ้ารู้ว่าผิดพลาด เปลี่ยนความคิดได้ แล้วแก้ไข ตัวผมก็ชื่นชม เราเองก็ไม่ได้อยากจะฟ้องร้อง ไม่ได้อยากได้เงิน ไม่ได้อยากให้ขาติดคุก สามารถวิจารณ์แต่อยากให้พวกเขารู้จักเส้น อยู่ในจุดพอดีที่ไม่ผิดกฎหมาย ตนเองก็พร้อมจะนำสิ่งที่ถูกวิจารณ์มาปรับแก้ไข

และผมยังโดนอีกตอนที่เข้าไปคอมเมนท์โพสต์ของนักแสดง แอนดรูว์ ก็โดนโซเชียลเข้ามาว่าพ่อ-แม่ บอกให้แม่ไปฉีดตัวนี้นะ จะได้ตายกันทั้งครอบครัว ถ้าจะวิจารณ์อะไรก็วิจารณ์ตัวผม ไม่อยากให้ไปยุ่งกับพ่อแม่ผม ผมว่ามันเกินไป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tyfoon Takphet (@tyfoon.takphet)

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 1-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแอมป์ พีรวัศ ไม่ท้อปั้มทายาทเพิ่ม หลังจากหลุดครั้งที่ 3