รีวิว 3 คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ลบเมคอัพสะอาดหมดจด ต้องลอง

396

การมีผิวสวยสุขภาพดีต้องเริ่มต้นจากการทำความสะอาด ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว ซึ่งคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ ยุคปัจจุบันคงหนีไม่พ้นคลีนซิ่งสูตรน้ำหรือ “Micellar Water” ที่มีคุณสมบัติคล้ายแม่เหล็กดึงดูดเมคอัพ คราบสกปรก และน้ำมันส่วนเกินออกจากผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ทำให้ผิวยังคงสัมผัสที่ชุ่มชื้นหลังจากเช็ดเครื่องสำอาง นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์สุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเดินทาง เพราะคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตร ไมเซล่า วอเตอร์ นั้นสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่าออก ที่สำคัญยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งคุณภาพดีราคาประหยัดกันอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เรามี 3 คลีนซิ่งสูตรน้ำมาฝากกัน จะไม่ตัวไหนที่น่าสนใจและน่าลองบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลย

NIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Water

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวซ้ำซาก รักษายังไงก็ไม่หายสักที ต้องลองคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรนี้จากนีเวียกันเลย เพราะพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่ปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวและลดแบคทีเรียสะสม โดยผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเพิ่มค่าเฉลี่ยของออกซิเจนในผิวได้มากขึ้นถึง 10 เท่า จึงไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคืองหลังใช้ หากใครอยากมีผิวหน้าขาวใส สะอาดหมดจด ไร้ปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตันต้องลองตัวนี้เลย

Dove Wipe-off Cleansing Micellar Water

อีกหนึ่งคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่รีวิวจากหลายเสียงยืนยันว่าเริ่ดสุดๆ จากโดฟ ที่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องแชมพูสระผมแล้ว คลีนซิ่งของแบรนด์นี้ก็มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน เพราะเพียงแค่แตะปุ๊บเมคอัพก็หลุดออกปั๊บ โดยสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยเทคโนโลยี ทริปเปิ้ล-เพียวริฟายด์ วอเตอร์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ ยังผสานส่วนผสมของ Nutrium Moisture ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อยากรู้ว่าดียังไงต้องซื้อมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง แต่บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน

Garnier Micellar Water

หากพูดถึงคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำจะไม่พูดถึงคลีนซิ่งตัวนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะหลายเสียงรีวิวเทใจให้ด้วยจุดเด่นที่รวมทุกคุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว โดยสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ ความมัน หรือสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ที่สำคัญคือมีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง

สำหรับใครกำลังมองหาคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำอยู่ ต้องลอง 3 ตัวนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน 

Previous article“ กอล์ฟ ทีโบน ” เผยถึงบทเรียนความผิดพลาดครั้งอดีต
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเวนตุส 3-2 ปอร์โต้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)