สาวรัล ณัทธมนกาญจน์ เสียคุณพ่อจากโควิด-19

35

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ทำให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งคุณพ่อของนักแสดงสาว รัล-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ที่จากไปเนื่องจากโรคโควิด-19

สาวรัล ได้โพสต์แสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ไว้ว่า “9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ ..ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ… เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด

พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูกๆ ทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองนู๋รัลอยู่บนฟ้า นู๋นับจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว …… แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน … รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ” สาวรัลได้บรรยายความรู้สึกระหว่างตนกับคุณพ่อว่า คิดถึงอาหารฝีมือพ่อ คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือคุณพ่อที่จะมาพร้อมกับมะม่วง เพราะรู้ว่าตนเองชอบทาน คิดถึงเวลาที่จะไปเที่ยวเพื่อรีวิวท่องเที่ยวRunaway

พ่อจะดูตื่นเต้นและเตรียมตัวคนแรกๆ เวลาที่ตนเองต้องไปถ่ายละครพ่อก็จะขับรถพาไป และไม่ว่ารัลจะอยู่ตรงไหนแค่โทรหาพ่อก็จะรีบขับรถมารับทันที และยังกล่าวถึงเรื่องราวต่างๆที่คุณพ่อได้ทำให้กับเธอ ถึงพ่อจะได้จากแล้วโดยที่ไม่ได้ร่ำลากันเลย แต่ก็ยังอยู่ในหัวใจของ ตนเอง รักพ่อที่สุดและสักวันเราจะได้เจอกัน

Previous articleมีล่า จามิล่า ตอกหน้าพี่สาว ยุ่งของส่วนตัวของเธอ อายบ้างไหม
Next articleหญิงลี ร่วมใจฉีดวัคซีน อยากให้ประเทศเหมือนเดิม