มีล่า จามิล่า ตอกหน้าพี่สาว ยุ่งของส่วนตัวของเธอ อายบ้างไหม

93

เรื่องภายในครอบครัว ที่ถูกนำมาเปิดเผยเนื่องจากความอัดอั้นของนักร้องสาว สมาชิก กามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ ปมถูกน้องชายตนเองทำร้ายโดยนำมีดมาฟันที่ศีรษะ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลนานหลายสัปดาห์ โดยทางครอบครัวขอร้องให้ปิดเป็นความลับและอย่าดำเนินคดีกับน้องชายตนเอง เรื่องนี้เกิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว หลังจากออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว

ทางพี่สาว เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ ได้ออกมาขอร้องว่าอย่าโจมตีครอบครัวของตนเอง ไม่มีแม่คนไหนที่ไม่รักลูก ยิ่งลูกทะเลาะกันแม่ยิ่งเจ็บกว่า ตนเองและแม่รักน้องทุกคนเท่ากันและพยายามทำให้ทุกอย่างเท่าเทียมกันมาเสอมเท่าที่เราจะทำได้ และการที่น้องสาว มีล่า ได้ออกมาพูดแบบนี้ทำให้แม่ถูกคนอื่นด่า ยิ่งเจ็บปวดมาก อยากจะถามว่าเรื่องผ่านมานานแล้วทำไมถึงเพิ่งออกมาพูด ต้องการอะไรกันแน่

ล่าสุดสาว มีล่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์รูปแคปจากหน้าเพจของพี่สาวตนเอง Journey เจนนี่ เจอร์นี่ ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “ครอบครัวที่ไม่เคยแม้แต่จะติดต่อมา หรือพูดคำขอโทษแม้แต่หนึ่งครั้ง หยุดเอาของส่วนตัวมีล่ามาใช้ได้แล้วค่ะ ไม่สำนึกหรืออายบ้างเลยหรอ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีและจะกลับไปเอาทุกอย่างอีกไม่นาน หวง:)” พร้อมแปะลูกศรชี้ไปที่ตุ๊กตาที่อยู่ข้าง ๆ” นอกจากนี้ยังได้แคปโพสต์ของสาว เจนี่ ที่เคยอออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องราวของตนเองกับในครอบครัวที่ถูกลบทิ้ง พร้อมระบุว่า “ถ้าพูดจริงจะลบทำไม”

Previous article“ นิ้ง ชัญญา ” เผยประสบความสำเร็จแล้วที่ตัวละคร “ ยูริ ” ถูกพูดถึง
Next articleสาวรัล ณัทธมนกาญจน์ เสียคุณพ่อจากโควิด-19