หญิงลี ร่วมใจฉีดวัคซีน อยากให้ประเทศเหมือนเดิม

14

ถึงแม้จะมีการกระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อโควิด-19 แต่ประชาชนจำนวนมากไม่มีความมั่นใจกับวัคซีนที่ทางรัฐบาลนำเข้ามา เนื่องจากกลัวจะเกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงนำไปสู่การเสียชีวิตได้ แต่ก็ยังมีอีกกลุ่มที่พร้อมจะฉีดวัคซีน รวมถึง หญิงลี ศรีจุมพล ที่พาพนักงานรีสอร์ทของตนและคนในครอบครัวเข้าฉีดวัคซีน

หญิงลี ได้ออกมาเปิดเผยอาการหลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวคว่า ตนเองประกอบธุรกิจรีสอร์ทที่จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิด มีความจำเป็นที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา และต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกที่เข้าพักรีสอร์ทของตน จึงพาพนักงานทั้งรีสอร์ท ตนเองและคนในครอบครัวเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 10 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ฉีดวัคซีนมาได้ 2 วันแล้ว

ทุกคนยังปกติไม่มีอาการอะไร ส่วนเข็มที่สองจะไปฉีดในวันที่ 31 พ.ค. 64 ทางสาธารณะสุขอำเภอได้แจ้งให้แก่กลุ่มเสี่ยงให้เข้ารับการฉีดวัคซีนก่อน ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้า ร้านตัดผม ร้านกาแฟ และรีสอร์ทอย่างของตน การฉีดวัคซีนนั้นไม่เจ็บ และเฝ้าดูอาการ 30 นาที จากนั้นจะมีตารางให้เราลงอาการหลังการฉีด 7 วัน ถามว่ากลัวไหมก็มีความกังวลบ้างเพราะเขาบอกกันว่าซิโนแวคนั้นไม่ค่อยดี แต่ในเมื่อเราไม่สามารถเลือกชนิดวัคซีนได้ก็ต้องฉีดอย่างที่มีไปก่อน หากมีวัคซีนใหม่ที่ดีกว่าเข้าก็สามารถฉีดใหม่ได้อีก

อยากจะให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนกันเยอะ จะได้กลับไปยืนเบียดกันดูคอนเสิร์ต เบียดกันในตลาดสด

Previous articleสาวรัล ณัทธมนกาญจน์ เสียคุณพ่อจากโควิด-19
Next articleรักษาน้ำใจ! “ แอนโธนี ” เลี่ยงตำหนิคู่หู หลังแพ้แบบน่าเสียดาย