แอนดรูว์ โคนินทร์ โพสต์ขอโทษ คราวหน้าคิดก่อนโพสต์

35

อยู่ดีก็โดนทัวร์ลง เมื่อนักแสดงหนุ่ม แอนดรูว์ โคนินทร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องของการฉีดวัคซีนโควิด-19 ว่า “ตอนเด็ก ๆ โดนฉีดวัคซีนมาตั้งหลายเข็ม ฉีดตามคู่มือที่กำหนด คอตีบ ไอกรน บาดทะยัก และอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่เห็นจะเคยถามหมอหรือพยาบาลเลยว่า วัคซีนที่จะฉีดยี่ห้ออะไรครับ ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกันอยู่อีก” พร้อมทั้งระบุเพิ่มเติมว่า “ขำๆนะ ไม่มาม่านะ ฝันดีผีกัดตูดคับ #covid19thailand” หลังจากที่หนุ่มแอนดรูว์โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กันจำนวนมาก โดยความเห็นส่วนมากมองว่าเชื้อโควิด-19 เป็นเชื้อโรคที่เกิดใหม่ ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกับโรคที่เกิดมานาน ควรศึกษาก่อนมาโพสต์ บางคนก็บอกให้ดาราหนุ่มเปิดหูเปิดตารับข่าวสารหลายๆด้านจะได้ไม่โง่อยู่แบบนี้ แฟนคลับบางรายรู้สึกผิดหวังที่โพสต์แบบนี้ขอเลิกติดตามผลงานก็มี

ล่าสุด หนุ่มแอนดรูว์ก็ต้องรีบออกมาโพสต์อีกครั้งเพื่อขอโทษกับสิ่งที่ตนเองได้โพสต์ไปก่อนหน้านี้ คราวหน้าจะคิดให้รอบคอบก่อนจะโพสต์อะไรออกไป โดยระบุว่า “จากข้อความที่ผมได้พูดไปเมื่อวาน ผมต้องขอโทษด้วยครับ กับข้อความที่ผมได้ลงไป แล้วทำให้คนหลายคนรู้สึกไม่ดี ตัวผมเองอยากจะชี้แจงตรงนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ต้องขอโทษด้วยครับ ครั้งหน้าเวลาจะพูดอะไรของจะคิดไตรตรองให้มากกว่านี้ ขอโทษจากใจครับ”

Previous article“ เฌอปราง ” เผยกิจกรรมยามว่างของเธอในช่วงโควิดระบาด
Next articleเต๋า ดราก้อนไฟว์ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัวหลักแสน