เต๋า ดราก้อนไฟว์ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัวหลักแสน

66

ออกมาโอดครวญ ถูกเบี้ยวค่าตัวหลักแสน เต๋า ดราก้อนไฟว์ หรือ อดิศร อรรภกฤษณ์ นักแสดง-นักร้อง ถึงกับต้องไปลงบันทึกประจำวัน อยู่วงการมากว่า 20 ปี

โดยหนุ่มเต๋า ได้อธิบายว่าไม่ใช่เพียงแค่ตัวเองที่ไม่ได้รับค่าจ้าง ดาราท่านอื่นๆก็ได้ไม่ครบ ส่วนคนที่ได้ค่าจ้างครบก็ใช้เวลานานกว่าจะครบ ส่วนตัวเองยังไม่ได้สักบาท ทางเราได้มีการคุยกับผู้จัดแล้วว่าให้ออกมาชี้แจงและออกมาพูกคุยว่าจะเกิดปัญหาอะไร มีแนวทางแก้ไขอย่างไร แต่ก็เขาก็เลือกที่จะเงียบหายไปเลย ตอนที่แรกที่เขาจ่ายเช็คมาก็เด้งก็บอกให้รอ 15 วัน แล้วก็บอกว่านายทุนไม่อนุมัติการจ่ายเงิน รอไปจนถึงสิ้นเดือน แล้วก็เลื่อนไปเรื่อยๆ ล่าสุดเขาก็บอกว่าจะจ่ายให้ทุกคนภายในวันที่ 30 เม.ย. แต่ก็เงียบไป ก็เลยตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียล บอกเป็นนัยๆว่าเราก็ไม่อยู่เฉย เราตอบโต้หากคุณทำแบบนี้ ตนเลยต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนและหากเขายังไม่จ่ายก็คงต้องดำเนินคดี

ส่วนตัวก็เครียดนะ แต่คิดว่าคงมีคนที่เครียดกว่าอีกเยอะ ผมไม่ได้เครียดขนาดจะต้องดำเนินคดี แต่คุณทำกับทีมงานที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน เขาไม่ได้เงินตามที่เขาควรจะได้ นักแสดงบางท่านก็เป็นรุ่นใหญ่ก็มองว่าไม่เป็นการให้เกียรติเขา ผมว่าเขาบริหารจักดารไม่ดีพอ มันอาจจะเป็นช่วงเศรษฐกิจไม่ดีด้วย ผมคิดว่าตลอดเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิงก็เจอเคสไม่จ่ายเงินเคสนี้เคสเดียวมันก็ยังพอรับได้ บางคนเจอมาบ่อย

Previous articleแอนดรูว์ โคนินทร์ โพสต์ขอโทษ คราวหน้าคิดก่อนโพสต์
Next articleได๋ ไดอานา และ สายป่าน อภิญญา โดนโรคจิตของซื้อชุดชั้นในใช้แล้ว