“ เฌอปราง ” เผยกิจกรรมยามว่างของเธอในช่วงโควิดระบาด

436

กิจกรรมยามว่าง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตลอดระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันทีมของวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่มีผลงานครองใจเหล่าโอตะมากมาย

ปัจจุบัน เฌอปราง เข้าสู่วัย 25 ปีเต็มแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเธอเข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวและไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ปแบบเด็ก ๆ เหมือนสมัยที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ในครั้งนี้ เธอได้เปิดเผยถึงวันว่างและกิจกรรมที่เธอได้ทำ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าโอตะและแฟนคลับของเธออยากที่จะรู้เป็นอย่างมาก

สาว “ แคปเฌอ ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อใหญ่อย่าง Manager Online ว่า

“ เฌอปรางมีวันหยุดไม่แน่นอน เมื่อไหร่ที่เป็นวันหยุดก็จะชอบเล่นเกมส์ นอน อ่านการ์ตูน อ่านนิยาย ทำอาหาร ซึ่งสิ่งที่เฌอทำในช่วงนี้คือ นอน ผ่อนคลาย พักผ่อน ช่วงที่หยุดยาวเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ทำให้มีวันว่างต่อกันหลายวัน วันว่างจริง ๆ ก็พักผ่อน ทำอาหาร ออกกำลังกาย ที่ทำประจำ อ่านการ์ตูน เล่นเกมส์ อ่านนิยาย ”

“ ช่วง 2 ปี แรก แทบไม่มีวันหยุดเท่าไหร่ ต่อเมื่อเรียนจบแล้ว เฌอมักจะขอวันหยุดไว้ 2 วันต่อเดือน คือถ้างานเยอะจริง ๆ เฌอจะขอไว้หน่อยเพื่อไปทำกายภาพค่ะ  ไปปรับสมดุลร่างกายตัวเอง ไปหาหมอผิวหนังบ้าง ไปกดสิวบ้าง ไปทำทรีตเมนท์ผมบ้าง เดี๋ยวผมเสียหมด เฌอเลยขอไว้ 2 วันต่อเดือน แต่บางทีบริษัทก็จะบอกว่า ไม่ได้จริง ๆ ให้ลาไม่ได้ หรือบางทีเฌอก็ได้วันลามา ซึ่งก็นาน ๆ มีทีอย่างช่วงนี้ วันว่างติดกัน วันหยุดเฌอไม่แน่นอน คือถ้างานเยอะมาก เฌอจะขอ 2 วันต่อเดือน แต่ถ้างานไม่เยอะมาก ก็จะมีวันว่างประปราย แต่ส่วนใหญ่ เสาร์อาทิตย์จะมีงาน ”

Previous article“ ปูดำ สรารัตน์ ” เปิดใจสาเหตุที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิง
Next articleแอนดรูว์ โคนินทร์ โพสต์ขอโทษ คราวหน้าคิดก่อนโพสต์