“เอวา ปวรวรรณ” ยืนยันสนิท “โอ๊ต ปราโมทย์” แบบพี่น้อง คบคนที่ใจไม่เน้นหน้าตา

397

ดาราสายฮา “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือ “เอวา หกฉากครับอาจารย์” ก็มีข่าวเม้าท์ว่ามีนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ มาขายขนมจีบ ส่งอิโมจิรัวๆให้

ล่าสุด เอวา ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้เห็นข่าวแล้ว ลงทุกช่องเลย แต่มันไม่มีอะไรจริง เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกัน แล้วนับถือ เคารพพี่เขา รู้จักกันจากรายการ “จีบหนูหน่อยเลยค่ะ” แล้วพี่เขาก็ชวนไปออกรายการ Why Live และได้มีโอกาสร้องเพลงด้วยกัน เอวาชอบไปที่บริษัทพี่โอ๊ต เพราะว่าเขามีหมาน่ารักและก็มีเพื่อนที่นู้นด้วย ไปแล้วรู้สึกสบายใจ หายเหงา เรื่องที่เป็นข่าวเอวาไม่ซีเรียสอะไรเลย เพราะไม่ได้ส่งผลต่อชื่อเสียง นามสกุลเรา แต่แค่ตกใจนิดนึง

ส่วนเรื่องของหัวใจตอนนี้โสดสนิท โสดมานาน 2 ปีแล้ว ไม่มีใครเลย ก็มีแอบเหงาตอนอยู่คนเดียว แต่ก็โชคดีที่มีสุนัขเลยช่วยแก้เหงาได้ ช่วงนี้เอวามีงานเยอะมาก ถ้าเรามีแฟนก็อยากจะให้เวลาเขามาก เพราะว่าเอวามีแฟนจะเป็นคนที่ติดแฟนมาก แบบต้องเจอกันทุกวัน อาจเป็นเพราะเราไม่มีเพื่อน ก็จะมีแฟนเป็นเพื่อนเรา ถ้ามีแฟนตอนนี้คงให้เวลาเขาได้ไม่เต็มที่ แล้วถ้ามีปัญหาเรื่องอารมณ์ก็อาจจะกระทบกับงาน เลยขอพักเรื่องรักไว้ก่อน โดยส่วนตัวแล้วเอวาไม่ค่อยดูคนที่หน้าตา คบกันที่นิสัยดีกว่า ขอให้เขาจริงใจกับเรา รักเรา รักคนในครอบครัว รักพ่อแม่ ไม่ดูถูกคน ถ้าคลิกก็พร้อมจะรัก

Previous articleท็อป ณฐกร เดินหน้าพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล ไม่ขอไกล่เกลี่ย
Next article“พลอย ชิดจันทร์” ออกมาชี้แจง หลังชาวบ้านร้องเรื่องการจอดรถ