ท็อป ณฐกร เดินหน้าพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล ไม่ขอไกล่เกลี่ย

11

เป็นข่าวดังเมื่อมีหญิงสาวออกมาแฉดาราหนุ่มท่านหนึ่งว่าทำร้ายร่างกาย ชอบมีเซ็กส์บ่อย และยังหลอกลวงว่าไม่มีครอบครัว ซึ่งดาราหนุ่มที่ถูกกล่าวอ้างก็คือหนุ่ม ท็อป ณฐกร ซึ่งออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์กันจริงแต่ไม่เป็นอย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวหา เดินหน้าฟ้องกลับ

ล่าสุดท็อป ณฐกร ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของกรณีนี้ว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของตำรวจและกระบวนการยุติธรรม ตนก็จะต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเองในชั้นศาล ไม่มีการไกล่เกลี่ยทั้งสิ้น คาดว่าเรื่องน่าจะถึงศาลในเร็วนี้ๆ ส่วนที่ผมไปเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาที่เขาแจ้งไว้คือ ทำร้ายร่ากาย ส่วนตนเองก็ได้ไปแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทไว้แล้ว ทำไมถึงไม่มีการไกล่เกลี่ยเพราะตนเองไม่ได้ทำอย่างที่เขากล่าวอ้าง

ฉะนั้นสิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุดคือให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายก็เป็นเหยื่อได้ จึงจำเป็นต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง จึงไม่มีการไกล่เกลี่ย ตนเองไม่ได้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแต่เซ็นเพื่อรับรู้ว่าเขาแจ้งความเราว่าอย่างไรบ้าง และขอยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง ตนเองมั่นใจว่าจะชนะคดีนี้ เพราะตนเองไมได้ทำ เรื่องครั้งนี้ส่งผลต่อชื่อเสียงของตนเอง ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยมีข่าวเสีย ก็จะมีกระทบกับงานบ้างสำหรับคนที่เพิ่งเคยติดต่องานกัน แต่เขาก็ให้โอกาสไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์มาแล้วค่อยมาร่วมงานกัน ก็ขอขอบคุณน้องๆพี่ๆเพื่อนๆที่รักและคอยให้กำลังใจมาตลอด และจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตรงนี้ให้ได้เพื่อคนที่เขารักผม

Previous articleเบล ยังปิดปากเรื่องอนาคตหลังโชว์ฟอร์มดีกับ “ เวลส์ ”
Next article“เอวา ปวรวรรณ” ยืนยันสนิท “โอ๊ต ปราโมทย์” แบบพี่น้อง คบคนที่ใจไม่เน้นหน้าตา