มิว นิษฐา พร้อมมีทายาท ปล่อยตามธรรมชาติก่อน

229

หลังจากสละโสดไปนานเป็นปี สาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับแฟนหนุ่มไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ครบ 1 ปี ลั่นพร้อมมีทายาท เริ่มปฏิบัติการแล้วตั้งแต่ต้นปี

ล่าสุดเจอสาวมิว ในงาน Dolce ltalia ได้อัพเดตเรื่องลูกว่า ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยเองตามธรรมชาติแล้วตั้งแต่ต้นปี เรียกว่าเป็นแบบตั้งใจ จริงจังมาก เท่าที่ไปปรึกษาคุณหมอ ก็แนะนำว่าให้ลองปล่อยไปตามธรรมชาติ มันก็ไม่ได้ติดไวขนาดนั้น ไม่ใช่ปล่อยแล้วติดเลย บางคนปล่อยเป็นปีสองปียังไม่มา ตนกับสามีก็มีลุ้นกันทุกเดือน แต่ไม่ได้เครียดอะไร อย่างที่บอกว่าเราไมได้คาดหวังว่าจะต้องมา ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหน ไม่ได้จำกัดเวลา ปล่อยไปเรื่อยๆ

เราคิดว่าร่างกายแข็งแรงดี ถ้าเกิดเขาพร้อมก็จะมาเอง ส่วนเรื่องเพศลูกก็อยากได้ทั้งชายและหญิงอย่างละคน ใครจะมาก่อนก็ได้ไม่ซีเรียส แต่ก็ไม่รู้จะสามารถหรือเปล่า ก็มีแอบคิดชื่อเล่นลูกไว้บ้างว่าอยากจะให้มี ม.ม้า มาจากมิว แล้วก็ชื่อจริงเป็น ธ.ธง มาจากชื่อคุณเซนต์ คือ ธราภุช

ครบรอบแต่งงานหนึ่งปีแล้วก็เร็วมากเลย ยังไม่ค่อยได้ทำอะไร ยังไม่ได้ไปฮันนีมูน แต่ก็เป็นปีที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน อยู่ด้วยกันมากๆ ก็บอกรักกันทุกวัน บอกเรื่อยๆอยู่แล้ว ตอนแรกวางแผนว่าจะไปฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลี เพราะอยากไป แต่ก็ยกเลิกไปก่อนเพราะมันยังไม่ปลอดภัย ตอนนี้ก็เลยไม่มีแพลนอะไร

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-1 โอลิมเปียกอส (ยูโรป้า ลีก)
Next articleแม็กซ์ ณัฐพล รับคบ มุก วรนิษฐ์ จริง ค่อยๆศึกษากัน